Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil giờ chỉ còn là một bóng ma ở Arsenal

Thứ Sáu 28/12/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Emmanuel Petit, Ozil đã trở thành một bóng ma ở Arsenal và mất đi khao khát trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Ozil đã được HLV Emery cho đá chính trong trận đấu với Brighton vào ngày Boxing Day vừa qua. Đó là lần đầu tiên cầu thủ người Đức xuất phát ở một trận sân khách tại Premier League từ tháng 10. Và kết quả là Arsenal đã bị đội chủ sân Amex cầm hòa với tỉ số 1-1. Riêng Ozil bị rút ra ngay sau giờ nghỉ khi chưa kịp để lại dấu ấn nào đáng kể.

Cầu thủ người Đức đã bị bỏ ngoài đội hình của Unai Emery trong những chuyến làm khách liên tiếp của Arsenal gần đây trước Man United, Southampton và Bournemouth. Emery cho rằng Ozil đang không có được tâm trạng tốt để góp mặt trong đội hình thi đấu.

Ozil giờ chỉ còn là một bóng ma ở Arsenal hình ảnh

Petit cho rằng Ozil đã trở thành bóng ma ở Arsenal


Đã có những tin đồn cho rằng việc Ozil liên tục vắng mặt gần đây là dấu hiệu cho thấy anh sẽ sớm rời Emirates.

Huyền thoại Emmanuel Petit nhận định rằng Ozil giờ không còn tâm lý đủ vững để được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như trước.

“Tôi không còn thấy một Ozil xuất sắc, cầu thủ luôn ghi bàn hoặc kiến tạo cho đội bóng mỗi khi ra sân. Tôi nghĩ cậu ấy đã mất đi khát khao chiến đấu. Nó không còn thể hiện qua từng bước chạy của cậu ấy nữa”, Petit chia sẻ trên trang Paddy Power.

“Ozil đã bị thay ra sau giờ nghỉ giữa hiệp ở trận đấu với Brighton. Tôi là một người hâm mộ Ozil nhưng cậu ấy đã trở thành một bóng ma ở Arsenal trong 2 năm qua rồi”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X