Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil giải đáp mâu thuẫn với Emery sau màn tỏa sáng

Chủ Nhật 16/09/2018 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đức chính là chủ nhân của pha lập công nhân đôi cách biệt giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1 trên sân Newcastle.

Sau hai trận thua mở màn mùa giải mới, giờ thì cỗ máy Arsenal của tân HLV Unai Emery đang thực sự vào guồng với ba chiến thắng liên tiếp. Nạn nhân mới nhất gọi tên Newcastle khi ngay trên sân nhà St. James’ Park, họ đã để Pháo Thủ hạ gục với tỷ số 2-1 bằng những pha lập công của Granit Xhaka và Mesut Ozil.

Tiền vệ Ozil phát biểu trận Newcastle vs Arsenal hình ảnh
Tiền vệ Ozil phát biểu trận Newcastle vs Arsenal

Đối với cá nhân tiền vệ người Đức, anh đã có ngày trở lại thực sự ấn tượng sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, đặc biệt với bàn thắng nhân đôi cách biệt và đảm bảo ba điểm mang về Emirates. Cách đây không lâu, Ozil còn gặp khó khăn trong việc hòa nhập, thích nghi với lối chơi của Emery, cũng như thậm chí còn có những đồn đoán không hay về mối quan hệ giữa hai thầy trò.

Giờ thì đích thân anh lên tiếng giải đáp mâu thuẫn thất thiệt được báo chí thêu dệt nên sau màn trình diễn chói sáng ở St. James’ Park. Phát biểu của cựu ngôi sao Real Madrid sau trận Newcastle 1-2 Arsenal, đồng thời cũng là lần thứ 200 ra sân trong màu áo Pháo Thủ sau 5 năm:

“200 trận thật rồi sao? Tất nhiên tôi cảm thấy hạnh phúc với cột mốc này rồi nhưng quan trọng vẫn là chiến thắng cho Pháo Thủ. Tôi luôn tự hào khi được chơi cho đội bóng này, đặc biệt dưới thời Emery. Ông ấy là một HLV tài năng và đã có những cải thiện chiến thuật trông thấy. Giữa chúng tôi cũng luôn là một mối quan hệ tốt đẹp và tôn trọng lẫn nhau.”

Chiến thắng trước Newcastle giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 7 Premier League và cuối tuần sau, họ sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Everton. Trước đó vào đêm thứ năm, thầy trò Emery sẽ ra quân ở Europa League với chuyến làm khách đến Ukraine.

Video trận Newcastle 1-2 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X