Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ozil đề nghị gánh lương cho linh vật

Thứ Ba 06/10/2020 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã có pha kiến tạo đi vào lòng người khi đề nghị được trả lương cho chú khủng long Gunnersaurus.


Ozil gánh lương cho linh vật

Cùng với những thông tin trên thị trường chuyển nhượng, thì việc Arsenal sa thải người đóng vai linh vật Gunnersaurus sau 27 năm gắn bó đã gây sự chú ý lớn. Cụ thể, người đàn ông có tên Jerry Quy – gần 70 tuổi, đã bị Pháo thủ đưa vào danh sách cắt giảm nhân sự, khi CLB nhận thấy sự không cần thiết của linh vật trong bối cảnh các CĐV chưa được phép vào sân.

Thông tin này (bên cạnh Arsenal trước đó sa thải 55 nhân viên) một lần nữa khiến các CĐV của họ thực sự phẫn nộ. Trong đó, nhà báo thân Arsenal – Piers Morgan thừa nhận “đây không còn là CLB của chúng ta nữa” và thể hiện sự bất bình với cách hành xử của CLB.

Và mới đây, rắc rối này đã được giải quyết triệt để khi Mesut Ozil đứng ra trả lương cho Jerry Quy. Cụ thể, ngôi sao hưởng 350 nghìn bảng/tuần này thông báo: “Tôi đề nghị chi trả toàn bộ mức lương để Jerry có thể tiếp tục công việc ông ấy yêu thích, chừng nào tôi còn khoác áo Arsenal.”

Mesut Ozil đề nghị gánh lương cho linh vật Gunnersaurus hình ảnh

Mesit Ozil sẽ trả lương cho Gunnersaurus


Hành động đẳng cấp này nhận được những lời khen ngợi lớn. Đặc biệt với tình cảnh của Ozil – người được cho là ngồi mát ăn bát vàng và bị đề nghị… làm thay công việc của linh vật. Trước đó, các CĐV Arsenal đã liên tục đăng tải thông điệp ủng hộ Gunnersaurus trên mạng xã hội, thậm chí đã quyên góp được quỹ lên tới 8000 bảng cho Jerry Quy để ông không phải đi đâu cả.

Liên quan tới mức lương của linh vật (mascot), trước đó cựu cầu thủ Arsenal – Paul Merson đã nói trên truyền hình rằng ‘Gunnersaurus là linh vật được trả lương cao nhất đất nước này với 80 nghìn bảng/tuần’. Tuy nhiên, không có thông tin nào xác thực điều này, và trên thực tế mức lương của linh vật tại NFL (Giải bóng bầu dục Mỹ) cũng chỉ rơi vào vài chục nghìn đô/năm.
Khốn đốn vì Covid-19, Arsenal sa thải cả linh vật đội bóng
Jerry Quy, người đóng vai linh vật chú khủng long Gunnersaurus của Arsenal đã bị sa thải sau gần 3 thập kỷ cống hiến tận tụy cho đội bóng.
Mesut Ozil đá xoáy Mikel Arteta vụ Matteo Guendouzi
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã chính thức rời Arsenal theo dạng cho mượn ở Hertha Berlin, ngôi sao người Đức, Mesut Ozil đã lên tiếng về thương vụ này.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X