Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Arsenal từ chối đề nghị nặng đô dành cho Mesut Ozil

Chủ Nhật 02/02/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Arsenal đã nhận được lời đề nghị rất giá trị cho Mesut Ozil song họ đã từ chối.
 

Ozil suy giảm phong độ


Trong khoảng 2 năm qua, phong độ của Mesut Ozil sa sút đáng kể. Sau khi Arsene Wenger rời Arsenal, tiền vệ người Đức liên tục bị gạt khỏi đội hình của người kế nhiệm Unai Emery.

Trong một phát biểu mới đây, Emery tiết lộ lý do không trọng dụng Ozil. Theo đó, HLV người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ 31 tuổi không đáp ứng được những yêu cầu mình đặt ra.

Tiết lộ Arsenal từ chối đề nghị nặng đô dành cho Mesut Ozil hình ảnh
Ozil nhận được đề nghị hấp dẫn từ Trung Đông

HLV đương nhiệm Mikel Arteta dành cho Ozil nhiều sự tin tưởng hơn. Tuy nhiên, thể hiện của cầu thủ này cũng chỉ đáp ứng phần nào mong đợi.
 

Nhưng Arsenal từ chối bán


Tờ Mirror mới tiết lộ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1, Arsenal đã nhận được đề nghị dành cho Ozil tới từ một CLB tại Qatar. Những người có trách nhiệm tại sân Emirates đã có những đánh giá, cân nhắc về tương lai của anh.

Nhưng vấn đề nằm ở quãng thời gian trước khi cửa sổ mua sắm đóng lại là rất sát sao. Arsenal không thể tìm được người thay thế trong bối cảnh họ vẫn còn mục tiêu giành vé dự Champions League.

Tiết lộ Arsenal từ chối đề nghị nặng đô dành cho Mesut Ozil hình ảnh 2
Arteta và lãnh đạo Arsenal quyết định giữ cầu thủ người Đức

Tại Premier League, Arsenal chỉ nằm ở giữa BXH. Tuy nhiên, họ vẫn có thể dự Champions League thông qua ngả vô địch Europa League.

Sau cùng, Arteta và lãnh đạo Arsenal đã thống nhất giữ chân Ozil dù tiếp tục phải gánh khoản lương kỷ lục CLB: 350 nghìn bảng của anh. Trong tháng 1 này, Pháo thủ cũng nhắm một số mục tiêu cải thiện hàng công Arsenal.

Trong đó có Dani Olmo của Dinamo Zagred song mũi công người Tây Ban Nha đã chọn đến RB Leipzig. Họ chỉ mang về 2 hậu vệ là Pablo Mari và Cedric Soares đều dưới dạng cho mượn từ Flamengo và Southampton.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X