Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil đứng trước nguy cơ bị HLV Wenger phạt nặng vì ăn “trái cấm”

Thứ Ba 24/03/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đang đứng trước nguy cơ bị HLV Wenger chất vấn sau khi bị bắt gặp tại một hộp đêm ở Đức.

Ozil cua Arsenal hinh anh
Ozil đã trở về Đức sớm để chuẩn bị cho ĐTQG

Cuối tuần vừa rồi, Arsenal đã có chiến thắng 2-1 trên sân St James Park của Newcastle để giữ vững vị trí thứ 3 tại Premier League. Tuy nhiên trong trận đấu đó, tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã không thể góp mặt vì lý do bị ốm. Chính vì điều này, HLV Arsene Wenger đã đồng ý để cậu học trò cưng trở về Đức để tập trung sớm với ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Australia.

Tuy nhiên mới đây, đã có những thông tin cho thấy tình trạng sức khoẻ của cầu thủ này vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh và nhiều khả năng anh sẽ bị HLV Arsene Wenger “hỏi tội” sau khi trở về sân Emirates. Cụ thể, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bắt gặp tại một hộp đêm tại Berlin hôm thứ Bảy vừa qua, chỉ vài tiếng sau khi trang chủ của Arsenal thông báo sự vắng mặt của cầu thủ này trong trận gặp Newcastle vì lý do sức khoẻ. Hiện tại Ozil đang tập trung cùng các đồng đội tại ĐT Đức để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới, cũng như cuộc đối đầu sau đó với Georgia tại vòng loại EURO 2016. Sau đó anh sẽ trở lại London và rất có thể phải đối mặt với buổi “chất vấn” của HLV Wenger.

Hiện tại, vẫn chưa có phát biểu nào của những người trong cuộc về sự việc này, nhưng nếu như Ozil thực sự nói dối, có thể anh sẽ phải nhận án phạt nặng từ Giáo sư. Hồi hè năm ngoái, Jack Wilshere đã bị bắt gặp đang hút thuốc và uống rượu trong một bữa tiệc tại Las Vegas, ngay lập tức anh đã bị HLV Wenger khiển trách, đồng thời không trao băng thủ quân cho cầu thủ này như đã dự kiến. Tiếp đó, thủ thành Wojciech Szczesny cũng bị phạt nặng sau khi bị phát hiện hút thuốc trong phòng tắm của CLB. Ngoài việc bị phạt tiền, thủ môn người Ba Lan còn phải ngồi dự bị và cùng với màn trình diễn xuất sắc của David Ospina, anh gần như đã mất suất đá chính trong đội hình Pháo thủ.

Trong mùa giải năm nay, phong độ của Ozil tại Arsenal đang cho thấy những dấu hiệu tiến triển cực kỳ khả quan. Kể từ sau khi bình phục chấn thương, cựu tiền vệ của Real Madrid đã thể hiện một lối chơi tích cực hơn nhiều, thậm chí anh còn là một trong những người chạy nhiều nhất đội hình Arsenal. Tính từ thời điểm trở lại sau chấn thương hồi tháng Một, Ozil đã có 3 bàn thắng và 4 kiến tạo, thành tích không quá tệ so với con số 1 bàn và 2 kiến tạo trong giai đoạn đầu mùa.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X