Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil đưa ra lời khuyên cho lứa trẻ Arsenal

Thứ Năm 22/08/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil đã đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ của Arsenal điều quan trọng nhất là phải tin tưởng vào bản thân và ra sân với niềm vui.
Ozil đã thi đấu đỉnh cao từ khi ra mắt Schalke năm 2006. Kể từ đó, anh còn đầu quân cho Werder Bremen, Real Madrid và Arsenal. Trong sự nghiệp của mình, Ozil đã vô địch La Liga, Cúp nhà Vua và World Cup 2014. Anh xây dựng được tên tuổi của mình như là một trong những số 10 xuất sắc nhất lịch sử.

Và mới đây, Ozil đã lên tiếng đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ cách làm thế nào để vươn tới đỉnh cao.

Mesut Ozil đưa ra lời khuyên cho lứa trẻ Arsenal hình ảnh
Ozil

“Tôi chỉ muốn nói điều quan trọng nhất là phải tin tưởng vào bản thân”, Ozil chia sẻ trong chuyên mục Arsenal Player. “Dĩ nhiên sẽ có những ngày mọi việc không diễn ra như bạn mong muốn. Nhưng bạn phải tin tưởng vào bản thân, tiếp tục làm việc và một điều quan trọng khác nữa là bạn phải vui vẻ.

Nếu không vui vẻ, nếu bạn thua trận và bạn là người mắc sai lầm thì bạn sẽ rất thất vọng. Nhưng đừng nghe ai cả. Bạn biết bạn giỏi thế nào mà. Hãy tin tưởng vào bản thân và thi đấu với niềm vui”.


Ozil cũng nhớ lại lần đầu trải nghiệm cảm giác ở phòng thay đồ của một đội bóng top đầu và thừa nhận anh hơi sợ sệt trước trận ra mắt của mình.

“Tôi nhìn xung quanh và nghĩ: ‘Trời ơi, giờ mình ở đây rồi! Phải thể hiện khả năng mới được’. Tôi nhớ Hamit Altintop, Mladen Krstajic, Marcelo Bordon, Lincoln, Kevin Kuryani, Gerald Asamoah là những người giúp đỡ tôi rất nhiều. Họ đứng sau ủng hộ và tôi chỉ việc tận hưởng lúc ra sân thi đấu”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X