Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Ozil đồng ý ở lại Arsenal

Thứ Năm 21/12/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chia sẻ của nhà báo nổi tiếng người Đức, tiền vệ Mesut Ozil đã đồng ý ở lại Arsenal sau những nỗ lực thuyết phục của HLV Wenger.
                        

Hợp đồng của Ozil với CLB Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Nếu Pháo thủ không thể 'trói chân' tiền vệ người Đức bằng một bản giao kèo mới, họ chắc chắn sẽ mất Ozil ở hè 2018. Lúc này CLB Man United được cho là đang để ý tới Ozil. Và phía Arsenal cũng không sẵn lòng để cầu thủ của mình rơi vào tay đối thủ.

Nong Ozil dong y o lai Arsenal hinh anh
Mesut Ozil sẵn sàng gia hạn với Arsenal

Trong một động thái mới nhất, có vẻ như The Gunners đã thuyết phục được Mesut Ozil đồng ý ở lại. Theo tiết lộ của chuyên gia bóng đá uy tín người Đức, Raphael Honigstein, Ozil đang sẵn sàng đặt bút gia hạn hợp đồng để gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates trong vài năm nữa. Và đây cũng sẽ là cơ hội cuối để Arsenal giữ anh ở lại.

Tuy vậy, để thực hiện được việc này, đội bóng thành London sẽ phải vượt qua rào cản chính là mức lương mà cầu thủ này yêu cầu. So với các ngôi sao đang thi đấu ở các đội bóng khác ở Premier League, rõ ràng mức lương 140 nghìn bảng/ tuần mà Ozil đang nhận là khá 'khiêm tốn'. Vì thế, cầu thủ người Đức muốn được nhận con số gấp đôi mức lương hiện tại, lên mức 280 nghìn bảng mỗi tuần.

Nếu Arsenal chấp nhận điều này, Ozil sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử CLB, và gấp 1.5 lần với mức mà người cao nhất hiện tại, Alexandre Lacazette (200.000 bảng/tuần) đang nhận tại Arsenal. Đây cũng chính là điều mà Arsenal lo nhất bởi việc này sẽ dẫn tới sự mất cân bằng trong việc trả lương cho các cầu thủ và có thể sẽ thành tiền lệ để các cầu thủ khác học tập.

Còn không đầy 2 tuần cho những nỗ lực cuối cùng của Arsenal nhằm giữ chân Mesut Ozil. Khác với trường hợp của Alexis Sanchez, người gần như sẽ rời CLB, thậm chí ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Arsenal cảm thấy vẫn còn cơ hội với trường hợp Mesut Ozil. Và vì vậy, họ cũng đang cân nhắc chuyện tiền bạc để có thể giữ chân cầu thủ người Đức theo cách hợp lý nhất.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X