Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil động viên đồng đội sau trận thua BATE Borisov

Thứ Sáu 15/02/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ozil đã lên tiếng hy vọng các đồng đội sẽ trở lại sau thất bại sốc trước BATE Borisov tại Europa League đêm qua.
Arsenal đã sảy chân tại Belarus trước BATE Borisov và sẽ không có sự phục vụ của Alexandre Lacazette ở trận lượt về do cầu thủ người Pháp phải nhận thẻ đỏ cuối trận.

Ozil đã vắng mặt trong chiến thắng trước Huddersfield cuối tuần trước vì bị ốm. Anh cũng không hành quân cùng các đồng đội tới Belarus dù đã trở lại tập luyện trong tuần.

Ozil động viên đồng đội sau trận thua BATE Borisov hình ảnh

Ozil động viên đồng đội sau trận thua BATE Borisov


Sau trận thua tại vòng 1/16 Europa League, Ozil đã gửi thông điệp ủng hộ các đồng đội ở Arsenal và hy vọng họ sẽ chơi tốt hơn ở trận lượt về tại Emirates tuần sau.

“Đây không phải kết quả mà chúng tôi muốn. Nhưng chúng tôi vẫn có thể lội ngược dòng ở trận lượt về và bước vào vòng tiếp theo. Hãy vùng dậy tại Emirates để đáp trả niềm tin từ NHM!”.

Việc Arsenal không ghi nổi một bàn thắng nào khiến giới mộ điệu đặt câu hỏi về hàng tấn công của họ. Và khi được các phóng viên hỏi rằng Arsenal bây giờ có đang nhớ Ozil hay không, Emery trả lời:

“Tất cả mọi cầu thủ đều có thể được ra sân. Hôm nay chúng tôi hoàn toàn có thể thắng với đội hình này và chúng tôi xứng đáng có chiến thắng.

Cuối tuần trước chúng tôi đã thắng và chúng tôi chơi với những cầu thủ tương tự. Với tôi, hôm nay màn trình diễn của các cầu thủ cũng không khác biệt. Chúng tôi xứng đáng thắng nhưng không có được kết quả như mong muốn.

BATE phòng ngự rất có tổ chức. Họ cũng tìm được khoảnh khắc chiến thắng trong trận đấu.

Vấn đề không nằm ở một cầu thủ. Chúng tôi có thể thắng với mọi cầu thủ và cũng có thể thua với chính họ trên sân”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X