Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil đích thân lên tiếng về tương lai của mình

Thứ Năm 31/03/2016 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil khẳng định không rời Arsenal trong thời gian tới dù có sự ngưỡng mộ lớn đối với HLV Zinedine Zidane.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Tiền vệ Mesut Ozil
đã rời Real Madrid để đầu quân cho Arsenal năm 2013 với giá 50 triệu Euro. Tại môi trường mới, anh nhanh chóng chứng tỏ được khả năng và trở thành chân chuyền số 1 của đội bóng thành London. Ở mùa giải năm nay, sau 28 trận đã ra sân cho Arsenal tại Premier League, Ozil đã đóng góp 18 đường kiến tạo và 5 bàn thắng, thành tích rất nổi bật.

tien ve Ozil
Ozil tuyên bố tương lai vẫn là ở Arsenal

Tuy nhiên, đến giờ Arsenal vẫn chưa cải thiện sức mạnh một cách đáng kể, vẫn đang đứng trước nguy cơ lớn trắng tay trên mọi đấu trường. Và đó là lý do xuất hiện tin đồn trong tương lai Ozil
đã hết kiên nhẫn với HLV Arsene Wenger và muốn được ra đi, cụ thể là tới Barcelona hoặc trở lại Real nếu Pháo thủ không nâng cao tham vọng. Tuy nhiên, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chính anh đã bác bỏ điều đó.

“Tôi chỉ đang nghĩ về Arsenal. Những tin đồn tôi đang liên hệ trở lại Tây Ban Nha là không đúng sự thật. Zidane là một cầu thủ tuyệt vời. Ông không chỉ chơi bóng đá mà còn sống trong các trận đấu. Tôi đã xem nhiều trận đấu của Zidane. Đây là một trong những cầu thủ thông minh nhất trên thế giới. Ông có khả năng đọc trận đấu, thi đấu đẹp mắt cùng tố chất lãnh đạo. Đó là những gì khiến Zidane trở nên đặc biệt. Nhưng điều đó không phản ánh bất cứ điều gì về tương lai của tôi.”

Zidane Celta
Dù trong lòng anh bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho HLV Zidane

Ozil cũng dành những lời khen cho một tiền vệ lừng danh khác là Andrea Pirlo nhưng nhấn mạnh rằng sẽ không lựa chọn chơi vị trí giống như huyền thoại người Italia. “Pirlo là người gần như ở cùng đẳng cấp với Zidane”, tuyển thủ Đức nói thêm. “Anh có thể chơi phòng thủ nhiều hơn nhưng luôn là ngòi nổ hữu ích trong tấn công. Dù vậy, tôi không thể tìm thấy bản thân mình trong vai trò Pirlo."

“Tôi thấy mình thích hợp với cầu thủ kiến thiết hoặc số 10 cổ điển. Tôi phải chơi cao hơn trên sân và tạo ra cơ hội. Đó là vị trí tốt nhất của tôi. Bạn sẽ không nhìn thấy tôi chơi như một tiền vệ tổ chức lùi sâu trong tương lai.”


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X