Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil tuyên bố Ronaldo xuất sắc hơn Messi

Thứ Tư 13/01/2021 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil đã giải thích tại sao anh đánh giá Cristiano Ronaldo xuất sắc hơn Messi khi trả lời người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter.

Mesut Ozil cho rằng Ronaldo tốt hơn Messi


Tiền vệ Mesut Ozil không được trao cơ hội ở Arsenal. Mùa giải năm nay anh chưa đá một trận nào cho Pháo thủ. Ngôi sao người Đức có thể rời sân Emirates ngay tháng 1 này. Hiện nhiều đội bóng đang đánh tiếng muốn có chữ ký của anh.
Tiền vệ Mesut Ozil tuyên bố Ronaldo xuất sắc hơn Messi hình ảnh

Ozil đánh giá Ronaldo cao hơn Messi


Mới đây, Mesut Ozil vừa thực hiện một cuộc hỏi đáp với người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter. Ngôi sao Arsenal đã trả lời nhiều chủ đề thú vị, bao gồm cả câu hỏi kinh điển Messi hay Ronaldo xuất sắc hơn. Anh nói:

"Tôi nghĩ rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi. Tất cả đều thấy rằng Messi đã chứng minh bản thân xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Tây Ban Nha, nhưng Ronaldo luôn là người giỏi nhất ở tất cả những quốc gia mà anh ấy thi đấu”.

Cách giải thích của Ozil nhận được sự đồng tình của nhiều người khi Messi chỉ thành công ở Barca, trong khi Ronaldo gặt hái thành công trong màu áo Sporting Lisbon, MU, Real Madrid và Juventus. Chính vì vậy, người hâm mộ rất mong chờ Messi sẽ thi đấu như thế nào nếu rời Barca vào cuối mùa này.

Một số NHM thì cho rằng lựa chọn của Ozil mang nặng yếu tố cảm tính bởi anh và Ronaldo từng là đồng đội ở Real Madrid. Theo đó ngôi sao 32 tuổi từng có 3 năm chơi bóng bên cạnh CR7, hai người kết hợp rất tốt trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến năm 2013.

Ozil xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất cho Ronaldo. Tiền vệ người Đức có 27 đường chuyền thành bàn cho Ronaldo, chỉ kém Karim Benzema. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức tỏ rõ sự hiệu quả hơn, theo đó anh chỉ cần 3 mùa để có 27 pha kiến tạo cho Ronaldo, còn Benzema phải mất tới 9 mùa mới có 42 kiến tạo.
Jose Mourinho lên tiếng đáp trả Mesut OzilJose Mourinho lên tiếng đáp trả Mesut Ozil
Sau khi tiền vệ Mesut Ozil tuyên bố thà giải nghệ hơn là cập bến Tottenham, HLV Jose Mourinho của Spurs đã lên tiếng đáp trả.
Ozil ca ngợi Smith Rowe, tranh thủ đề cao bản thânOzil ca ngợi Smith Rowe, tranh thủ đề cao bản thân
Mesut Ozil khẳng định Smith Rowe là cầu thủ tạo nên sự khác biệt ở Arsenal trong những tuần gần đây và cho rằng số 10 trong một đội bóng là vị trí vô cùng quan...
“Ozil và Sanchez đúng ra phải đóng góp cho Arsenal nhiều hơn!”“Ozil và Sanchez đúng ra phải đóng góp cho Arsenal nhiều hơn!”
Huyền thoại của Pháo thủ, Michael Thomas, thừa nhận rằng thời gian của Mesut Ozil ở Arsenal đúng ra phải kéo dài hơn song tiền vệ người Đức đã sắp nói lời chia...
Mesut Ozil chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở ArsenalMesut Ozil chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở Arsenal
Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ Mesut Ozil đã chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở Arsenal, trong đó có không ít những lựa chọn gây tranh cãi.
Ozil chính thức lên tiếng về bến đỗ mớiOzil chính thức lên tiếng về bến đỗ mới
Trong một động thái mới đây trên mạng xã hội, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định sẽ không giải nghệ sau khi rời Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X