Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal lo lắng với phong độ chói sáng của Ozil

Thứ Tư 20/12/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Ian Wright của Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đang làm mọi cách để được ra đi bằng những màn trình diễn ấn tượng gần đây.


Phong độ xuất sắc cùa Mesut Ozil thời gian gần đây khiến đội chủ sân Emirates rất vui mừng. Tuy nhiên cựu cầu thủ Ian Wright lại có suy nghĩ khác. Ông cho rằng tiền vệ người Đức đang cố gắng trình diễn những phẩm chất tốt nhất của mình trong những tuần vừa qua để ra đi cho dễ. Theo đó, kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa vào đầu năm mới, và hợp đồng của Mesut Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn 6 tháng nữa. Bởi vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ dứt áo ra đi ngay mùa đông này.
 
Chia sẻ trên Star, huyền thoại Ian Wright cho biết: “Cuối cùng thì Mesut Ozil cũng trở thành cầu thủ mà mọi người đều kỳ vọng. Cậu ấy đang thể hiện phong độ đỉnh cao giống như ngày đầu đặt chân đến Arsenal. Chắc chắn tất cả đều cảm thấy vui vẻ với phong độ này, nhưng điều đó cũng khiến tôi đang rất lo lắng về mục đích của Ozil. Liệu cậu ấy đang chuẩn bị ra đi?”

Nguoi Arsenal lo lang voi phong do choi sang cua Ozil hinh anh
Mesut Ozil đang cố gắng chơi tốt để được ra đi

“Chỉ có một lý do như vậy thôi. Không phải ngẫu nhiên khi Ozil đang tìm lại mình trong năm cuối cùng của bản hợp đồng. Vào mùa hè tới, cậu ấy sẽ được tự do tìm kiếm một CLB khác và điều này sẽ khiến cuộc đàm phán được dễ dàng hơn. Tôi rất hy vọng là mình nghĩ sai, nhưng e rằng sự thực là vậy. Với tình cảnh hiện tại cùng phong độ chói sáng bất ngờ, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Mesut Ozil quyết định gia hạn hợp đồng và ở lại.”
 
Hiện nay, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, với 19 ít hơn đội đầu bảng. Trong khi đó, Mesut Ozil (cùng Alexis Sanchez) đang nhận được hàng loạt những lời đề nghị để chuyển nhượng ngay mùa đông này, và gần như chắc chắn sẽ không gia hạn với Pháo thủ. Tiền vệ người Đức có thể chuyển tới Barcelona, hoặc Man United vào tháng 1 với giá 20 triệu bảng. Hoặc không, anh sẽ chờ tới mùa hè để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Phá lưới Newcastle, Ozil được đồng đội so sánh với Zidane
Cuối tuần qua, tiền vệ Mesut Ozil đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm trước những vị khách Newcastle.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X