Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil đang phải chiến đấu cho tương lai ở Arsenal

Thứ Tư 22/08/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville đặt dấu hỏi cho chỗ đứng của nhạc trưởng người Đức dưới thời tân HLV Unai Emery.

Ozil khó hòa nhập với Arsenal thời Emery

Sau quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Mesut Ozil chỉ còn lại duy nhất Arsenal để tập trung cống hiến sự nghiệp đỉnh cao của mình. Mặc dù vậy dưới thời tân HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức đang gặp vô vàn khó khăn trong quá trình hòa nhập, thích nghi với triết lý bóng đá và lối chơi mới.

Tương lai Ozil ở Arsenal thời Emery bị đặt dấu hỏi hình ảnh

Tương lai Ozil ở Arsenal thời Emery đang bị đặt dấu hỏi

Pháo Thủ thành London mở màn Premier League 2018/19 bằng hai trận thua liên tiếp trước Man City và Chelsea, với Ozil hoàn toàn mờ nhạt, không đóng góp tích cực gì khi đội nhà cần anh nhất để rồi sớm bị thay ra giữa chừng.

Sau khi bị cựu HLV Glenn Hoddle chỉ trích thái độ lười biếng trong công tác hỗ trợ phòng ngự ở Stamford Bridge và xứng đáng cho nghỉ sớm, cựu ngôi sao Real Madrid tiếp tục khiến Gary Neville lo ngại sâu xa hơn về chỗ đứng tương lai ở Emirates.

Phát biểu của huyền thoại Quỷ Đỏ: “Cậu ấy không đủ khả năng chơi pressing liên tục nhưng cũng chẳng cho thấy nỗ lực chăm chỉ của mình để làm điều đó, cũng chính là lý do vì sao bị thay ra giữa chừng trong những trận đấu gần đây của Arsenal.”

“Cậu ấy không còn cách nào khác ngoài cố gắng thay đổi và thích nghi, bằng không chẳng khác nào trái ý HLV và rồi sẽ dễ dàng bị những cầu thủ khác qua mặt. Chỗ đứng tương lai của Ozil đang phải chiến đấu và phụ thuộc vào ý thức, trách nhiệm của chính cậu ấy.”

Arsenal thua trận thứ hai liên tiếp: Unai Emery cần thêm bao nhiêu thời gian?
Thêm những vấn đề được đưa ra mổ xẻ sau khi Arsenal để thua Chelsea nhưng các học trò của Unai Emery vẫn mang đến những tín hiệu tích cực nhất định.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X