Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ozil đang chơi bóng như trực chờ giải nghệ"

Thứ Năm 17/01/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Emmanuel Petit, Ozil đã mất hoàn toàn động lực thi đấu và chỉ đang chờ đến thời điểm giải nghệ.
Dù mới ký hợp đồng với Arsenal và nhận mức lương kỷ lục cách đây chưa đầy 1 năm, Ozil vẫn đứng trước nguy cơ phải rời Emirates trong tương lai gần.

Người đại diện của cầu thủ này đã gạt bỏ những tin đồn về một vụ chuyển nhượng trong tương lai gần. Nhưng HLV Unai Emery vẫn tiếp tục ngó lơ Ozil và từ chối khẳng định cầu thủ này là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông.

Tiền vệ Ozil đang chơi bóng như trực chờ giải nghệ hình ảnh

Ozil đang chơi bóng như trực chờ giải nghệ


Petit cho rằng ngôi sao người Đức đã mất đi động lực chiến đấu. Chia sẻ trên Mirror, cựu cầu thủ Arsenal cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy đã mất động lực thi đấu. Giờ đây trông cậu ấy như chỉ trực chờ giải nghệ.

Các cầu thủ mất đi động lực khá thường xuyên. Chúng tôi không phải robot. Đôi khi bạn bước vào mùa giải mới và mọi chuyện không còn như cũ. Thật khó để chơi ở một đẳng cấp tương tự suốt nhiều mùa giải.

Bạn mất động lực nếu bạn đã kiếm nhiều tiền, giành được nhiều danh hiệu và trên hết là nếu bạn có vấn đề về cuộc sống riêng tư nữa… Tôi không biết điều gì đang xảy ra với cuộc sống của cậu ấy. Nhưng tôi có thể thấy những gì đang diễn ra trên sân. Và ngôn ngữ cơ thể cho thấy cậu ấy không tốt chút nào.

Đó là một nỗi xấu hổ bởi vì tôi hy vọng cậu ấy có thể làm được điều gì đó không chỉ cho cậu ấy mà cho cả CLB. Ozil là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng cậu ấy cần được yêu thương.

Bây giờ đang là tháng Một. Trong khoảng thời gian 2 tuần nữa, thị trường sẽ đóng cửa. Tôi không nghĩ Ozil sẽ rời khỏi CLB. Cậu ấy sẽ đi đâu? Đến Trung Quốc? Thú thật là tôi không muốn Ozil kết thúc sự nghiệp ở Trung Quốc. Tôi nghĩ CLB cần Ozil. Cậu ấy cần phải hiểu rằng cậu ấy phải vượt qua sự ngán ngẩm hiện tại và cố gắng chiến đấu đến cuối cùng”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X