Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ ra lý do Ozil không ghi bàn lẫn kiến tạo

Thứ Ba 21/01/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tin rằng ngôi sao Mesut Ozil đã không may mắn khi chưa có thêm bàn thắng hay kiến tạo trong thời gian qua.

Ozil chưa ghi bàn hay kiến tạo


Trong 2 năm qua từ khi gia hạn hợp đồng, Mesut Ozil luôn là chủ đề gây tranh cãi ở Arsenal. Không những không thăng hoa với mức đãi ngộ mới kỷ lục CLB (350 nghìn bảng/ tuần), tiền vệ người Đức còn sa sút nghiêm trọng.

Dù là dưới thời Arsene Wenger hay Unai Emery, Ozil đều không thể tái hiện phong độ đỉnh cao. Thậm chí, cánh cửa rời Arsenal tưởng chừng đã mở rộng với cầu thủ 31 tuổi.

Arteta chỉ ra lý do Mesut Ozil không ghi bàn lẫn kiến tạo hình ảnh
Arteta dành nhiều niềm tin cho Ozil

Sau khi Mikel Arteta lên dẫn dắt, Ozil đã có sự khởi sắc. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức vẫn chưa tham gia trực tiếp vào bất cứ bàn thắng nào của Arsenal.


Arteta có lý giải


Dưới góc nhìn của Arteta, Ozil chỉ đơn giản là không gặp may ở những trận qua. HLV người Tây Ban Nha nói trước thềm derby London giữa Arsenal và Chelsea: “Những yêu cầu mà chúng tôi đặt ra cho Ozil là tạo ra sự khác biệt trong mỗi trận đấu.”

“Để làm điều đó, anh ấy cần một hệ thống phù hợp và những cầu thủ xung quanh giúp đỡ. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể có nhiều kiến tạo và nhiều bàn thắng hơn trong các trận đấu đã qua khi tôi nắm đội.”

“Chỉ hơi thiếu may mắn một chút. Nhưng nhìn chung tôi nghĩ rằng phong độ của anh ấy đã được cải thiện rất nhiều.”


Dưới thời Arteta, Arsenal chỉ thua 1 trong 6 trận đã qua trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 3). 3h15 rạng sáng mai (22/1), họ sẽ làm khách của Chelsea tại vòng 24 Premier League, đội hiện đang đứng thứ 4 trên BXH.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X