Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ozil đã đánh mất mình tại Arsenal"

Thứ Tư 04/06/2014 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu tiền vệ Michael Ballack lo ngại Ozil sẽ tiếp tục sa sút phong độ khi tham dự World Cup, sau vụ chuyển nhượng đình đám sang Arsenal hè năm ngoái.

Ozil là 1 trong những tiền vệ tấn công hay nhất hiện nay
 

Ballack đã xem màn trình diễn của Ozil rong trận giao hữu khởi động với Cameroon và ngao ngán cho biết: "Cậu ấy không còn là chính mình".

Cựu đội trưởng tuyển Đức tin rằng, Ozil cần phải gạt đi cái mác "cầu thủ trẻ tiềm năng" và nhận trách nhiệm đầu tàu tại ĐT Đức ở VCK World Cup 2014 tới đây.

Sau khởi đầu ấn tượng trong màu áo The Gunners, phong độ Ozil sa sút thảm hại ở nửa cuối mùa giải do ảnh hưởng của những ca chấn thương liên miên.

Ballack chia sẻ quan điểm: "Thật khó để nói về hoàn cảnh của Ozil lúc này. Tôi quan sát cậu ấy thi đấu cuối tuần qua và không ngạc nhiên, nhưng xuất hiện chút lo lắng về màn trình diễn.

Ozil từng đá rất tốt trong giai đoạn vòng loại của tuyển Đức. Nhưng trong vài tháng trở lại đây, sau khi gia nhập Arsenal, Ozil không còn là chính mình. Thiếu tự tin và nhiều lúc như bóng ma vô hồn trên sân.

Tôi không biết vụ chuyển nhượng Arsenal đã ảnh hưởng như nào đến cậu ấy. Nhưng Ozil là ngôi sao không thể đụng đến ở tuyển Đức. Tất cả đều kỳ vọng rất lớn ở anh.

Ozil không còn là cầu thủ trẻ hay tài năng hứa hẹn. Mội ngôi sao lớn cần phải nhận trách nhiệm về màn trình diễn của bản thân. Hy vọng, khi World Cup khởi tranh, chúng ta sẽ được thấy một hình ảnh Ozil hoàn toàn khác."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X