Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái độ thiếu đúng đắn, Ozil sẽ bị “xóa sổ” khỏi Arsenal

Thứ Năm 23/07/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ian Wright cảm giác Mesut Ozil không thể chơi thêm bất cứ trận đấu nào cho Arsenal.

Theo huyền thoại của Pháo thủ, việc HLV Mikel Arteta nói rõ rằng thái độ là quan trọng nhất sẽ dẫn tới điều trên.

Ozil bị gạt khỏi kế hoạch

Tương lai Mesut Ozil tại Arsenal từ lâu đã bị đặt câu hỏi. Hiện tại cũng như vậy bởi từ lúc mùa giải được nối lại, tiền vệ người Đức không ra sân phút nào. Ozil không gặp chấn thương và ai cũng hiểu vấn đề nằm ở anh không đáp ứng yêu cầu HLV Mikel Arteta đặt ra.

Thái độ thiếu đúng đắn, Mesut Ozil sẽ bị xóa sổ khỏi Arsenal hình ảnh
Ozil và Guendouzi vắng bóng trong nhiều trận qua

Người tiền nhiệm Unai Emery cũng nhiều lần chỉ trích Ozil về sự nỗ lực trên sân tập cho tới sân bóng. Hợp đồng của cầu thủ sẽ tròn 32 tuổi với Arsenal chỉ còn hiệu lực chưa đầy 1 năm nữa.

Khó lòng trở lại

Theo Ian Wright, ngày Ozil chia tay Arsenal đang được đếm ngược. Huyền thoại CLB nói với Premier League Productions: “Tôi cho rằng Mesut Ozil coi như đã rời đi. Vấn đề nằm ở thái độ cả!”

“Hãy nhìn Dani Ceballos mà xem. Khi cậu ấy có vấn đề về thái độ, Arteta sẽ chấn chỉnh và giờ cậu ấy vẫn còn trong đội. Tương tự là Matteo Guendouzi, người đang gặp vấn đề đó và không có trong đội hình.”

Ian Wright
Ian Wright không tin Ozil sẽ ở lại

“Arteta sẽ cho mọi người cơ hội thi đấu nếu tinh thần của họ là đúng đắn và ngược lại. Tất nhiên, Arsenal cần tới Ozil. Nhưng tôi tin rằng cánh cửa rời đội của cậu ấy đã mở rộng. Dù muốn ở lại hay bị Arteta đẩy đi, chúng ta khó lòng gặp cậu ấy nhiều.”

Một lý giải cho việc Arsenal chưa thể đẩy Ozil ra đi là mức lương khổng lồ anh đang nhận: 350 nghìn bảng/ tuần. Phong độ của cựu tuyển thủ Đức cũng sa sút thảm hại trong 2 năm qua.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X