Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil chỉ là dạng cầu thủ “khôn nhà dại chợ”

Chủ Nhật 24/09/2017 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khen ngợi màn trình diễn của Arsenal trên đất khách Stamford Bridge cuối tuần trước, huyền thoại Ray Wilkins của Chelsea cũng bóng gió chê bai phong độ và tâm lý thất thường của tiền vệ người Đức.

Trận hòa không bàn thắng trước nhà ĐKVĐ Chelsea cuối tuần trước thực sự đáng khen cho Arsenal. Bất chấp thua thiệt về sức mạnh và phong độ hiện tại, Pháo Thủ vẫn khiến hàng xóm bất lực trong việc đánh bại họ lần thứ ba liên tiếp, chưa kể cũng đánh dấu lần đầu tiên ra về Stamford Bridge với điểm số sau 6 lần trắng tay trước đó.

Ozil chi la dang cau thu khon nha dai cho hinh anh
Mesut Ozil bị chỉ trích vì phong độ và tâm lý kém cỏi mỗi khi phải thi đấu xa nhà

Càng ấn tượng hơn cho giới mộ điệu khi biết rằng Arsenal cầm chân đối thủ cùng thành phố mà không cần đến sự phục vụ của 2 ngôi sao sáng nhất đội khi xuất phát, với Alexis Sanchez chỉ được trao cơ hội từ băng ghế dự bị còn Mesut Ozil thậm chí không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Màn trình diễn nói chung của Pháo Thủ đầy gắn kết và kỷ luật, khiến Chelsea lần đầu tiên không thể ghi được bàn thắng trên sân nhà dưới triều đại Antonio Conte.

Ngay cả huyền thoại Ray Wilkins của Chelsea cũng phải ấn tượng với những gì Arsenal đã thể hiện, qua đó hạ thấp vai trò của Ozil khi chê bai phong độ và tâm lý thất thường của tiền vệ người Đức mỗi khi xa nhà. Phát biểu của cựu danh thủ 61 tuổi:

“Tôi không nghĩ cậu ta nên đá chính trở lại trong các trận sân khách. Thế trận mà Wenger bố trí ở Stamford Bridge đã rất tốt rồi. Cá nhân tôi đánh giá cậu ta chỉ giỏi đá sân nhà mà thôi, còn lại đòi hỏi bạn phải chiến đấu quyết liệt hơn hẳn. Tôi công nhận Ozil là cầu thủ rất tài năng, nhưng bạn cần đóng góp vào lối chơi chung. Khi mất bóng, bạn cần lập tức giành lại và hỗ trợ cùng toàn đội”.

“Nếu bạn có nhìn thấy những gì Arsenal làm được hôm Chủ nhật, họ thật tuyệt. Họ hoạt động một cách cần cù và chỉn chu. Xhaka không bao giờ bỏ vị trí, Ramsey hoàn tất phần công việc mà cậu ấy phải làm. Ozil cần tuân thủ chặt chẽ cùng toàn đội. Đó là một cầu thủ tấn công giỏi, nhưng khi mất bóng thì bạn cũng cần làm việc với các đồng đội chứ không phải đứng im chực chờ bóng trở lại chân mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X