Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil đích thân lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Ba 11/02/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ozil thừa nhận anh rất tôn trọng hợp đồng với Arsenal nhưng không thể đảm bảo tương lai khi những tin đồn chuyển nhượng liên tục được dấy lên gần đây.
Ozil còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2021. Một bản hợp đồng kếch xù đã được cầu thủ người Đức ký kết với đội bóng thành London vào tháng 1/2018. Đó là thời điểm mà Pháo thủ đã chi ra rất nhiều tiền để ngăn Ozil trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè sau đó.

Nhưng đã có những dấu hỏi được đặt ra sau thỏa thuận đó khi Ozil bị HLV Emery ghẻ lạnh. Anh đã bắt đầu được tận hưởng bóng đá trở lại dưới thời Arteta. Và đó là một dấu hiệu cho thấy Ozil có thể sẽ ở lại Arsenal.

Ozil đích thân lên tiếng về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Ozil đích thân lên tiếng về tương lai ở Arsenal


Khi được tờ The National hỏi liệu anh có ý định ở lại hay không, Ozil trả lời: “Sau mùa giải này, tôi chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa. Vậy nên sau thời gian đó thì tôi mới biết được vì tôi không thể nhìn thấy tương lai.

Điều mà tôi có thể làm là cống hiến mọi thứ cho đội bóng, cho chính mình, để trở nên thành công. Và sau đó tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Điều mà tôi biết là tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho CLB , cho các đồng đội của tôi.

Chúng tôi đang có một mùa giải khó khăn. Nhưng chúng tôi muốn thắng các trận đấu, muốn kiếm được những điểm số để có thể là lọt vào top 4 vào cuối mùa giải này.

Mục tiêu của chúng tôi là được tham dự Champions League. Năm nay, chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn. Nhưng tôi nghĩ đội bóng vẫn đang đi đúng hướng”.

Ozil lên tiếng về tương lai và hình ảnh các cầu thủ Arsenal ở Dubai:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X