Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp tống khứ thành công Mesut Ozil

Thứ Sáu 20/12/2019 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fotomac đưa tin Mesut Ozil chuẩn bị chia tay Arsenal ngay tháng Một này sau giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 thảm họa ở sân Emirates.
Mesut Ozil đang trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Arsenal mùa này. Anh ít được ra sân dưới thời Emery. Cầu thủ người Đức cũng mới để lại hình ảnh không đẹp khi đá chai nước ở thời điểm bị thay ra khỏi sân trước Man City.

Ozil chỉ ra sân 11 lần cho Arsenal trên mọi đấu trường mùa này, không ghi được bàn nào nhưng cũng có 2 kiến tạo cho các đồng đội.

Arsenal sắp tống khứ thành công tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Arsenal sắp tống khứ được Mesut Ozil


Và theo tờ Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce được cho là đang theo dõi sát tình hình của Ozil và sẵn sàng mượn cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải. Dự kiến, giám đốc thể thao Damien Comolli của Fenerbahce sẽ bay đến London trong tuần này để đàm phán.

Tương lai của Ozil sẽ là một trong những nhiệm vụ đầu tiên được đặt ra cho Mikel Arteta nếu ông được bổ nhiệm ngày hôm nay. Cầu thủ người Đức đang ngày càng chơi tệ hơn qua thời gian. Arsenal có mong muốn thanh lý Ozil nhưng mức lương 350.000 bảng/tuần của cầu thủ này khiến anh không được nhiều đội bóng theo đuổi.

Hồi năm 2015, người đại diện của Ozil từng úp mở về khả năng đưua thân chủ của mình tới Fenerbahce trong tương lai: “Nếu cậu ấy ra đi thì Fenerbahce là một lựa chọn. Nhìn chung thì đây là một đội bóng lớn và tôi nghĩ Ozil sẽ đồng ý nếu nhận được một lời đề nghị từ đội bóng này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X