Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở Arsenal

Thứ Ba 12/01/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ Mesut Ozil đã chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở Arsenal, trong đó có không ít những lựa chọn gây tranh cãi.

Mesut Ozil chỉ ra các đồng đội tốt nhất ở Arsenal


Tiền vệ Mesut Ozil cập bến Arsenal từ Real Madrid vào năm 2013 với mức phí chuyển nhượng 42.5 triệu bảng, ở thời điểm đó anh là bản hợp đồng đắt giá nhất của Pháo thủ. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đã nhanh chóng cho thấy khả năng của mình.

Dưới thời HLV Wenger, Mesut Ozil là nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal. Anh luôn xuất hiện trong nhóm những cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất ở Ngoại hạng Anh, khả năng ghi bàn của ngôi sao sinh năm 1988 cũng tương đối ấn tượng.
Tiền vệ Mesut Ozil chọn ra đội hình đồng đội tốt nhất ở Arsenal hình ảnh

Ozil và Sanchez khi còn thi đấu cho Arsenal


Tuy nhiên, dưới thời Unai Emery và Mikel Arteta, tiền vệ 32 tuổi không được trọng dụng. Ozil hiện chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Arsenal, anh nhiều khả năng không còn cơ hội ra sân trong màu áo đội chủ sân Emirates.

Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ Mesut Ozil đã chọn ra đội hình các đồng đội tốt nhất ở Arsenal. Trong khung gỗ, Ozil gây bất ngờ khi chọn David Ospina thay vì Bernd Leno hay Petr Cech. Ở hàng thủ, 4 lựa chọn được cầu thủ người Đức lựa chọn bao gồm: Kolasinac, Laurent Koscielny, Per Mertesacker và Bacary Sagna.

Trong số 4 cái tên kể trên, Kolasinac đem đến sự tranh cãi rất lớn bởi anh không chứng tỏ được nhiều kể từ khi đến Arsenal. NHM cho rằng Ozil đã lựa chọn dựa vào tình cảm, bởi Kolasinac là bạn thân của anh ở đội bóng thành London.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm được Ozil lựa chọn là Santi Cazorla và Aaron Ramsey, trên hàng công Ozil lựa chọn Serge Gnabry và Alexis Sanchez chơi cạnh mình, bộ ba này hỗ trợ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Khi được một người hâm mộ trên Twitter hỏi lý do tại sao thích Fenerbahce, Ozil khẳng định anh yêu thích CLB này từ khi còn nhỏ. Nhiều khả năng Fenerbahce là bến đỗ mới của cầu thủ 32 tuổi sau khi rời Arsenal.
Ozil chính thức lên tiếng về bến đỗ mớiOzil chính thức lên tiếng về bến đỗ mới
Trong một động thái mới đây trên mạng xã hội, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định sẽ không giải nghệ sau khi rời Arsenal.
Arsenal gặp khó trong việc thanh lý Matteo GuendouziArsenal gặp khó trong việc thanh lý Matteo Guendouzi
Hertha Berlin ang gặp vấn đề về tài chính và không thể đáp ứng yêu cầu 29 triệu bảng mà Arsenal đưa ra cho tiền vệ Matteo Guendouzi.
Arsenal được khuyên nên chiêu mộ sao NorwichArsenal được khuyên nên chiêu mộ sao Norwich
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell khẳng định tiền vệ Emiliano Buendia của Norwich là bản hợp đồng hoàn hảo cho đội bóng thành London.
Arsenal khẳng định sẽ tìm cách để Pepe toả sángArsenal khẳng định sẽ tìm cách để Pepe toả sáng
Là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB nhưng không chứng tỏ được điều gì nhiều, tiền vệ Nicolas Pepe vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Mikel Arteta.
HLV Mikel Arteta giải thích lý do Willian gây thất vọng ở ArsenalHLV Mikel Arteta giải thích lý do Willian gây thất vọng ở Arsenal
Tiền đạo Willian đang gây thất vọng rất lớn ở Arsenal, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về lý do cầu thủ người Brazil chưa thể bùng nổ ở sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X