Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil đích thân chọn đội hình yêu thích, không có đồng đội Arsenal nào

Thứ Năm 10/09/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Mesut Ozil đã tổ chức một cuộc giao lưu trên mạng xã hội và được hỏi rằng đội hình 11 cái tên yêu thích nhất của mình.

Ozil chọn đội hình 11 đồng đội hay nhất

Lập tức đưa ra câu trả lời, tiền vệ người Đức lựa chọn phần lớn các đồng đội từ Real Madrid (8 người), còn lại là ĐT Đức (2) và cuối cùng là Cazorla – người từng thi đấu cùng tại Arsenal. Nhưng trong đội hình Pháo thủ hiện tại, Mesut Ozil không chọn cái tên nào, kể cả là Aubameyang.

Trên hàng tấn công, Ozil điền tên cả 4 cái tên từ Los Blancos là Cris Ronaldo, Kaka, Di Maria và trung phong Karim Benzema. CR7 là đối tác được Ozil mớm bóng nhiều nhất khi còn ở Bernabeu, trong khi Kaka và Di Maria đều là những tiền vệ sáng tạo, cùng với đó là chịu chung số phận giống Ozil (dự bị và bị đẩy đi).

Mesut Ozil đích thân chọn đội hình 11 đồng đội xuất sắc nhất hình ảnh

Mesut Ozil chọn dream team


Hàng phòng ngự của Ozil-team là sự kết hợp giữa Real Madrid và ĐT Đức, với Iker Casillas trấn giữ khung thành, được bảo vệ bởi Boateng, Ramos, Lahm và Marcelo. Nơi tuyến giữa, cầu thủ này lựa chọn Xabi Alonso đá cặp với Santi Cazorla.

Cái tên duy nhất của Arsenal được Ozil lựa chọn, đã thi đấu cùng anh trong 2 mùa giải. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến Cazorla chỉ chơi 32 trận trong 3 năm cuối cùng tại Emirates, trước khi trở về Tây Ban Nha khoác áo Villarreal. Hiện tại, Cazorla vẫn đang chơi bóng trong màu áo Al Sadd của Qatar.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ mở màn Premier League với màn chạm trán Fulham. Ở 5 vòng đấu đầu tiên, họ đều gặp những đối thủ khó nhằn, sau Fulham là West Ham, Liverpool, Sheffield và Man City. Về phía Ozil, anh đã trở lại đội hình trong trận giao hữu gần đây và tràn đầy cơ hội được HLV Mikel Arteta sử dụng cho mùa giải mới.

Mesut Ozil trở lại thi đấu sau nhiều tháng vắng mặt, Mikel Arteta nói gì?
Tiền vệ Mesut Ozil đánh dấu sự trở lại trong trận giao hữu với Aston Villa, HLV Mikel Arteta cũng lên tiếng tiết lộ về tương lai của cầu thủ người Đức.
Arsenal đừng mơ dùng Guendouzi đổi lấy Aouar
Giám đốc thể thao của Lyon khẳng định lời đề nghị đổi Guendouzi và tiền để lấy Aouar của Arsenal sẽ không bao giờ được chấp nhận.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X