Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil chịu giảm lương, sẵn sàng chia tay Arsenal

Thứ Sáu 25/12/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Đức hé lộ, tiền vệ Mesut Ozil đã sẵn sàng cho kế hoạch chia tay CLB Arsenal trong thời gian sắp tới.

Mùa bóng 2020/21 diễn ra theo kịch bản tồi tệ nhất với Mesut Ozil khi ngôi sao người Đức đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi mọi kế hoạch trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2020/21, bao gồm cả việc có tên trong danh sách đăng ký tham dự 2 đấu trường lớn là Premier League và Europa League.

Tin chuyển nhượng Arsenal Ozil chịu giảm lương, sẵn sàng ra đi hình ảnh
Ozil được cho là đã chấp nhận chuyển tới khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce.

Lần cuối cùng Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal đã là vào tháng Ba trong trận gặp West Ham. Nhiều khả năng mâu thuẫn giữa Ozil với giới chủ Arsenal là nguyên nhân khiến anh bị cấm thi đấu ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, hợp đồng của Ozil sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Và có vẻ như cầu thủ người Đức đã lên sẵn kế hoạch chia tay đội bóng thành London. Trong một diễn biến mới đây, tờ Bild khẳng định, Ozil đã có buổi gặp gỡ và nói chuyện với Chủ tịch Ali Koc của Fenerbahce.

Theo đó, ngôi sao sinh năm 1988 đã chấp nhận chuyển tới khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi kết thúc mùa giải này. Như vậy, Ozil sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal cho tới khi kết thúc hợp đồng, và sau đó sẽ gia nhập Fenerbahce.

Đổi lại anh sẽ phải chấp nhận cắt đi 200 nghìn bảng mỗi tuần trong tổng số 350.000 bảng đang hưởng tại Arsenal để gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

Hiện tại, Ozil vẫn ra sân tập luyện và chờ đợi cơ hội thi đấu vào lượt về. Trong bối cảnh Arsenal đang rất cần một cầu thủ sáng tạo, khả năng cựu tuyển thủ người Đức được tái xuất sân cỏ là không hề nhỏ.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X