Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ozil chính là một “món quà” dành cho Arsenal

Thứ Sáu 06/09/2013 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đây chính là những lời khen tặng “có cánh” mà trung vệ Mertesacker giành cho Ozil. Cầu thủ của Arsenal đã không thể diễn tả hết sự phấn khích của mình trước viễn cảnh anh và người đồng đội cũ ở CLB Werder Bremen sắp được “hội ngộ” với nhau tại sân Emirates.

Ozil and Merte
Ozil và Mertesacker ở ĐTQG Đức

Mertesacker nói rằng anh cảm thấy cực kỳ phấn khích trước sự kiện Ozil ra nhập Arsenal. Anh cho rằng việc cựu ngôi sao của Real đến với đội bóng thành London giống như một “món quà” thực sự. Mertesacker cũng chia sẻ rằng cả anh và Lukas Podolski đều hết sức tích cực trong nỗ lực thuyết phục Ozil đồng ý thực hiện vụ chuyển nhượng này.

Mertesacker cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều khi tập trung ở ĐTQG. Ngoài việc thảo luận về kinh nghiệm của mỗi người, chúng tôi nói cả về CLB, HLV và thành phố đang sinh sống. Ozil đã được nghe những điều tốt về Arsenal từ tôi. Cậu ấy cũng hiểu rằng cả tôi lẫn Podolski đều cảm thấy như ở nhà mình tại nơi đây. Tôi cho rằng điều đó đã tác động nhiều tới suy nghĩ của Ozil và đóng vai trò quyết định để cậu ấy đưa ra lựa chọn cuối cùng. Cậu ấy chính là một món quà đối với chúng tôi”.

Mesut Ozil đã “cập bến” sân Emirates trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè với mức phí chuyển nhượng 42,5 triệu bảng. Với bản hợp đồng được xem là “bom tấn” dành cho ngôi sao người Đức, HLV Wenger đã “phá” kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal. Chính vì vậy, Ozil đang được rất nhiều CĐV Pháo thủ hy vọng là người có thể “giải khát” cơn khát danh hiệu đã đeo bám họ suốt 7,8 năm nay.

Về Arsenal, cựu tiền vệ Real Madrid cũng được gặp lại hai người đồng đội ở ĐTQG Đức là Mertesacker và Podolski. Hiện nay, Mertesacker đang được HLV Wenger tương đối trọng dụng khi giao cho anh chiếc băng đội trưởng sau sự vắng mặt của Thomas Vermaelen và Mikel Arteta.

Trung vệ người Đức tỏ ra vô cùng tự hào: “Đây thực sự là một vinh dự đối với cá nhân tôi. Trung thực mà nói tôi chỉ là sự lựa chọn thứ ba cho chiếc băng đội trưởng. Nhưng hiện giờ tôi đang nắm giữ nó. Tôi nghĩ đây là sự thừa nhận của HLV đối với bản thân tôi. Tôi đã chơi bóng chuyên nghiệp 9,10 năm nay và có lẽ kinh nghiệm của tôi là thực sự hữu ích đối với đội bóng. Nói chung, tôi cảm thấy hạnh phúc với trách nhiệm và vinh dự này”.

Kết thúc bài trả lời phỏng vấn, Mertesacker vẫn dành lời khen ngợi đối với tân binh Ozil: “Tôi nghĩ Arsenal có quyền tự hào khi một cầu thủ đẳng cấp như Ozil đã lựa chọn chúng tôi. HLV Wenger đã quan sát Ozil thi đấu trong một thời gian dài trước khi quyết định thực hiện chuyển nhượng cậu ấy về đây. Cậu ấy có thừa tài năng để làm nên những điều kỳ diệu cho Arsenal. Được chơi cho đội bóng này đối với tôi thực sự là một món quà. Điều đó cũng tương tự với Podolski. Và dĩ nhiên, Ozil cũng sẽ như vậy”.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X