Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil nói gì sau trận hoà Watford?

Thứ Hai 16/09/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần đầu tiên góp mặt trong đội hình chính ở mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil đxa không thể giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm.


Ozil chia sẻ sau trận hoà như thua

Hàng công của Arsenal đã có màn trình diễn tốt trước Watford, khi dẫn trước đối phương 2 bàn ngay tại Vicarage Road. Tuy nhiên, những sai lầm tai hại nơi hàng phòng ngự đã khiến Pháo thủ phải trả giá, thậm chí chút nữa còn để thua ngược. Thất vọng với kết quả này, tiền vệ Mesut Ozil đã có những chia sẻ sau trận:

“Hôm nay, 2 điểm đã bị đánh rơi. Trong hiệp 2, khán giả đội chủ nhà đã rất ồn ào, đến cuối cùng chúng tôi vô cùng thất vọng với kết quả hoà. Toàn đội sẽ gượng dậy một cách nhanh nhất có thể. Cảm ơn sự ủng hộ của các CĐV tại Vicarage Road.”


Tiền vệ Mesut Ozil chia sẻ sau trận hoà Watford  hình ảnh

Tiền vệ Mesut Ozil mới chỉ có lần đầu tiên đá chính mùa này


Trước đó, 2 bàn thắng của Aubameyang đã giúp đoàn quân Unai Emery vượt lên, nhưng những tình huống tấu hài của Sokratis và David Luiz nơi hàng phòng ngự đã phá hỏng tất cả. Trong khi đó, tinh thần chiến đấu và tâm lý của Arsenal cũng là một dấu hỏi, khi bản thân tiền vệ Xhaka thừa nhận sợ hãi trong trận hoà Watford.
Với kết quả này, Arsenal ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 6 sau 5 vòng đấu, bằng điểm với những Chelsea, Leicester, Man United và Tottenham. Dù vậy, chắc chắn HLV Emery cần phải cải thiện hàng phòng ngự của mình ngay lập tức, nếu muốn đặt mục tiêu vào Top 4 cuối mùa giải này.

Hòa Watford, hàng thủ Arsenal chạm cột mốc thảm họa
Arsenal đã không thể ngăn được những đợt tấn công dồn dập như thác đổ của Watford và đã thiết lập nên một cột mốc đáng quên ngày hôm nay.
Điểm nhấn sau trận hòa như thua của Arsenal trước Watford
Những sai lầm ở hàng thủ lại khiến Arsenal bị mất điểm. Lần này, đoàn quân của Emery thậm chí còn may mắn giữ được 1 điểm dù đã dẫn trước 2 bàn trong hiệp một....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X