Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil nói gì sau trận thắng của Arsenal trước Tottenham?

Chủ Nhật 19/11/2017 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức Mesut Ozil đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Arsenal trước Tottenham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.


Trong trận derby vùng Đông Bắc London giữa Arsenal và Tottenham, Pháo thủ đã giành thắng lợi chung cuộc 2-0 sau các pha lập công của Shkodran Mustafi và Alexis Sanchez ngay trong hiệp 1.

Tuy vậy, việc Arsenal giành 3 điểm trọn vẹn ở trận này không thể không nhắc tới chiến công thầm lặng của Mesut Ozil. Ở trận đấu này, tiền vệ người Đức là ‘chìa khóa chính’ giúp Pháo thủ hóa giải sức mạnh của Gà trống, đội bóng trước đó đã đè bẹp nhà ĐKVĐ châu Âu Real Madrid với lối đá tấn công cực kỳ lợi hại.

Ozil noi gi sau tran thang cua Arsenal truoc Tottenham hinh anh
Ozil dành lời khen ngợi cho các đồng đội sau khi đánh bại Tottenham

Suốt 2 hiệp đấu, sự xuất sắc trong từng đường chuyền của Ozil cùng phong độ ấn tượng của Sanchez và Lacazette đã giúp Arsenal xuyên thủng hàng phòng ngự đối thủ. Nói về màn trình diễn vừa rồi, Ozil cho biết: “Hôm nay, chúng tôi đã làm tốt và có được chiến thắng xứng đáng. Tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó. Arsenal có những cầu thủ tốt. Lacazette và Sanchez đều là những chân sút nguy hiểm. Đặc biệt, với pha làm bàn hôm nay, Sanchez đã phô diễn hết tài nghệ của anh ấy. Và tôi thực sự vui mừng khi xem anh ấy ghi bàn vào lưới Tottenham”.

Ozil và Sanchez đều là những cầu thủ sẽ mãn hạn hợp đồng với Arsenal khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy vậy cả hai vẫn thể hiện một thái độ chuyên nghiệp khi cống hiến hết mình cho đội bóng. Phát biểu sau trận, HLV Wenger cũng thừa nhận sự cố gắng của cả hai cầu thủ.

“Tôi tin họ yêu CLB, yêu tập thể này. Phần còn lại sẽ được quyết định sau. Khi nào ư? Tôi không biết và không thể tự mình làm chủ. Họ đang hạnh phúc ở đây. Họ muốn ở lại nhưng những đội bóng khác cũng có những lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi không bao giờ nghi ngờ sự cam kết của họ. Tôi biết họ rất rõ, khi ra sân, họ sẽ luôn cống hiến hết mình", ông thầy người Pháp chia sẻ.

Thanh Long (TTVN)

Highlight Arsenal vs Tottenham vòng 12 NHA

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X