Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil chấn thương là do lỗi của… Wenger?

Thứ Năm 16/10/2014 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang khốn đốn vì chấn thương của Mesut Ozil khi đang làm nghĩa vụ với ĐTQG. Tuy nhiên mới đây đã có những tiết lộ cho thấy có thể tiền vệ này đã xuất hiện những dấu hiệu dính chấn thương từ trước đó khi còn thi đấu cho Pháo thủ.
Ozil đã xuất hiện những dấu hiệu bất ổn từ trận gặp Chelsea
Ozil đã xuất hiện những dấu hiệu bất ổn từ trận gặp Chelsea

Khoảng một tuần trước Arsenal đã nhận một tin rất dữ khi tiền vệ nhạc trưởng Mesut Ozil dính chấn thương đầu gối khi đang luyện tập cùng các đồng đội ở ĐT Đức để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại vòng loại EURO 2016. Chấn thương khiến Ozil phải ngồi ngoài tới 3 tháng, có nghĩa là Arsenal sẽ không có sự phục vụ của anh cho tới khi giai đoạn lượt về của Premier League bắt đầu.

Thông thường với những chấn thương nghiêm trọng như thế này, CLB chủ quản đương nhiên sẽ ca thán hay thậm chí chỉ trích lịch thi đấu của ĐTQG làm họ mất đi những cầu thủ trụ cột, thế nhưng khi Ozil chấn thương, HLV Arsene Wenger tuyệt nhiên không đả động gì tới trách nhiệm của ĐT Đức trong việc này. Và ngày hôm qua nguyên nhân phần nào đã được sáng tỏ, bởi chấn thương của tiền vệ gốc Thổ có sự góp sức rất lớn của chính…Wenger.

Theo đó, Giáo sư đã tiết lộ bí mật rằng Ozil đã cảm thấy không ổn ở đầu gối tỏng giờ nghỉ giữa hiệp trong trận đấu với Chelsea, nhưng tình thế quan trọng của trận đấu khiến HLV Wenger vẫn tiếp tục sử dụng Ozil và đây rất có thể là tiền đề cho  chấn thương nghiêm trọng mà anh gặp phải chỉ vài ngày sau đó.

HLV Wenger cho biết: “Cậu ấy đã gặp vấn đề trước khi hiệp 1 kết thúc. Cậu ấy cảm thấy đau ở đầu gối và thậm chí còn nghe thấy cái gì đó gãy bên trong.Tôi đã nói với các chăm sóc viên để mắt tớ cậu ấy và nếu như có điều gì bất thường thì báo ngay cho tôi bởi chúng tôi đang bị dẫn 1-0 và tôi muốn giữ nhịp độ tấn công của cả đội. Tôi thật sự rất sốc vì cậu ấy không va chạm với bất cứ ai cả, thật khó để tin rằng một cầu thủ có thể tự làm tổn thương dây chằng của mình với việc chỉ thực hiện một đường chuyền đơn giản.”

Chấn thương này của Ozil một lần nữa lại khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về khả năng của bộ phận y tế của Arsenal khi Pháo thủ luôn là một trong số những đội bóng có số ca chấn thương nhiều nhất Premier League. Tuy nhiên HLV Arsene Wenger đã ngay lập tức phủ nhận việc này và cho rằng việc các cầu thủ chấn thương đồng loạt chỉ đơn giản là sự trùng hợp ngẫu nhiên: “Thông thường tôi không tin vào sự trùng hợp nhưng trong trường hợp này thì đúng là như vậy. Không thể nói rằng những chấn thương đó là được chuẩn bị từ trước, đơn giản đó chỉ là những tai nạn.”

Dù sao đi nữa, việc thiếu vắng rất nhiều trụ cột, đặc biệt là sự vắng mặt dài hạn của Mesut Ozil cũng sẽ khiến cho HLV Wenger phải đau đầu để tìm ra những phương án chiến thuật mới cho Arsenal trong những vòng đấu tiếp theo.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X