Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil bị chỉ trích vì thói vạ miệng

Thứ Tư 18/12/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang yên đang lành, tiền vệ Mesut Ozil liên tục vướng phải những rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ vì thói vạ miệng của mình.


Ozil lỡ lời và bị chỉ trích nặng nề
 

Những ngày qua, cái tên Mesut Ozil ngập tràn mặt báo Anh, bởi phản ứng quá đà của tiền vệ này khi bị rút ra nghỉ ở trận gặp Man City. Nhà kiến tạo người Đức đã vùng vằng sút bay chiếc găng tay của mình, thể hiện thái độ thiếu tôn trọng với các CĐV của Pháo thủ.
 
Chưa hết, anh còn lên mạng bày tỏ quan điểm về chính trị, cụ thể là chỉ trích cách đối xử của Trung Quốc với dân tộc thiểu số Duy Ngô Nhĩ. Chính bởi dòng tweet này, Ozil coi như hết đường sang Trung Quốc “dưỡng già”, và tiếp tục mắc kẹt ở Arsenal.

Man City Arsenal ozil

Tiền vệ Mesut Ozil liên tục vướng phải những rắc rối trong thời gian gần đây


Chia sẻ về những phát biểu này, Yaya Toure – cầu thủ có thời gian chơi bóng tại Trung Quốc cho biết: “Khi là cầu thủ bóng đá, bạn chỉ nên tập trung vào bóng đá. Chuyện chính trị đã có những nhà chính trị lo, và bạn không thể lên tiếng về những vấn đề này – nó sẽ kéo theo nhiều hậu quả không đáng có.

Đó là sự lựa chọn của Ozil khi đưa ra những lời bình luận như vậy. Cậu ấy đã đưa ra ý kiến của mình, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã mắc sai lầm.”

 
Hiện tại, Mesut Ozil vẫn chưa tìm lại phong độ đỉnh cao của bản thân, trong khi Arsenal tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Có thông tin cho rằng Pháo thủ tiến gần tới chữ ký của HLV Mikel Arteta, nhưng xem ra con đường trở lại đỉnh cao của đội bóng thành London vẫn còn xa – khi liên tục xuất hiện những rắc rối bên lề như thế này.

Đại sứ MU xác nhận những bản hợp đồng mới trong mùa đông
Chia sẻ của cựu tiền vệ Park Ji-Sung về tình hình chuyển nhượng sắp tới của đội bóng cũ sau buổi lễ bốc thăm vòng 1/16 Europa League.
Thi đấu dở tệ, Ozil học Xhaka xúc phạm khán giả nhà
Trong trận thua Man City 3-0 mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã có hành động khó đỡ, thay vì những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X