Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tên tuổi sỉ vả Ozil vì thói ‘uống nước không chừa cặn’

Thứ Ba 21/04/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher sau khi có tin anh là 1 trong 3 cầu thủ Arsenal từ chối giảm lương.

Ozil không chịu giảm lương

Arsenal đã xác nhận hôm qua rằng đội 1 của họ từ cầu thủ tới ban huấn luyện đã đồng ý cắt giảm khoản lương 12,5% trong 1 năm tới. Đây là động thái nhằm chia sẻ với CLB trong giai đoạn thâm hụt ngân sách nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Dù vậy, có 3 cầu thủ dứt khoát không chịu giảm lương và Mesut Ozil là một trong đó. Đáng nói ở chỗ tiền vệ người Đức đang là người nhận lương cao nhất đội với mức ngất ngưởng 350 nghìn bảng/ tuần.

Carragher sỉ vả Mesut Ozil vì thói ‘uống nước không chừa cặn’ hình ảnh
Carragher chỉ trích Ozil nặng nề vì không chịu làm gương

Thông tin này được loan ra và khiến Ozil nhận vô số những chỉ trích vì thói keo kiệt quá đáng.

Nhận những chỉ trích


Carragher là tên tuổi mới nhất bất bình với cách hành xử của Ozil. Huyền thoại Liverpool nói trên Sky Sports: “Thực tế, việc cầu thủ được trả lương cao nhất và có thể là ngôi sao lớn nhất không đồng thuận với đồng đội, không thể hiện tinh thần tập thể là rất xấu.”

“Ngay cả khi ở vị trí của Ozil và không đồng ý với điều đó, tôi nghĩ khi đã là một phần của đội bóng, bạn phải chấp nhận những quyết định được thông qua bởi HLV trưởng và các thành viên. Bóng đá là một môn thể thao tập thể, không phải của một cá nhân.”

“Đối với một người như Ozil trong trường hợp này, tôi nghĩ cậu ấy phải làm theo các cầu thủ còn lại. Đó là một việc tốt đẹp. Tôi không dè bỉu Ozil vì mức lương mà cậu ấy kiếm được, nó thuộc về lỗi từ những người đã dành hợp đồng cho cậu ấy.”

“Ai cũng muốn kiếm nhiều tiền nhất có thể trong cuộc sống. Nhưng khi rơi vào tình huống này và phòng thay đồ phần lớn đều có sự đồng thuận, một thành viên được trả lương cao nhất và là cái tên lớn nhất phải làm gương cho người khác.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Xem thêm
top-arrow
X