Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil bất ngờ trì hoãn gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Năm 29/09/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa đồng ý về các mức lương thưởng, tiền vệ Mesut Ozil đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Ozil bat ngo tri hoan gia han hop dong voi Arsenal hinh anh
Ozil hiện là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Arsenal

Cách đây ít ngày, giới truyền thông đồng loạt đưa tin tiền vệ Mesut Ozil sắp cam kết tương lai với Arsenal bằng một bản hợp đồng mới có giá trị cao. Tuy nhiên, mới đây dường như cầu thủ người Đức đang muốn trì hoãn lại việc gắn bó với Pháo thủ. Nguyên nhân được cho là bởi Ozil tin rằng giá trị hiện tại của anh cao hơn những gì CLB đánh giá và xứng đáng được tưởng thưởng nhiều hơn.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 27 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2018 với mức lương anh đang nhận là 140.000 bảng/tuần. Phía Arsenal muốn gia hạn thêm 4 năm nữa với Ozil và nâng mức lương của anh lên thành 200,000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Real Madrid cảm thấy anh xứng đáng nhận đãi ngộ cao hơn hơn như vậy.

Mặc dù vậy, phía Arsenal vẫn tự tin sẽ sớm trói chân được trụ cột của mình. Các cuộc thương thảo vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tốt và nếu không có gì thay đổi thì Ozil sẽ đặt bút ký hợp đồng trong tuần tới. Cầu thủ này cho biết anh rất hạnh phúc với cuộc sống ở London và muốn gắn bó lâu dài tại đây.

Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng muốn gia hạn với một trụ cột khác là tiền đạo Alexis Sanchez. Hợp đồng của cầu thủ người Chile cũng sẽ hết hạn vào năm 2018. Nhiều nguồn tin cho hay, Sanchez mong muốn có được mức lương 200.000 bảng/tuần kèm theo một điều khoản mua đứt có trong hợp đồng mới.

Trước đó, cầu thủ này từng bị cho là không hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal do đội bóng thiếu tham vọng cạnh tranh các danh hiệu. Đầu mùa hè vừa qua, Juventus từng cố gắng hỏi mua Sanchez nhưng thất bại trước sự cứng rắn của Arsenal và HLV Wenger.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X