Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Arsenal, Ozil sang Mỹ thay thế Rooney?

Thứ Năm 08/08/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những lời khẳng định chắc nịnh về tương lai gắn bó ở Emirates, tiền vệ người Đức vốn đang lung lay chỗ đứng vẫn có thể bất ngờ ra đi và cập bến DC United trong thời gian tới.

Mesut Ozil khẳng định tương lai ở Arsenal

Trong suốt tour du đấu hè vừa rồi của Arsenal, Mesut Ozil vẫn còn khá được trọng dụng và những dấu hỏi xoay quanh tương lai của anh cũng vơi bớt phần nào. Cuối tuần này khi Premier League 2019/20 chính thức khởi tranh với chuyến làm khách trên sân Newcastle, tiền vệ người Đức cũng thể hiện sự quyết tâm tràn đầy hứng khởi trên mạng xã hội.

Mesut Ozil chia tay Arsenal và sang Mỹ thay thế Wayne Rooney hình ảnh
Mesut Ozil khẳng định tương lai ở Arsenal

Tấm ảnh tươi cười khoác áo Pháo Thủ được đăng tải với dòng caption mang nội dung “Mùa giải mới đang tới gần rồi!” cùng những hashtag liên quan đến Arsenal như để ngầm khẳng định chỗ đứng của Ozil vẫn còn vẹn nguyên ở Emirates. Nhà vô địch World Cup 2014 càng làm sáng tỏ rõ ràng mọi chuyện hơn với chia sẻ gần đây:

“Chắc chắn rồi, tôi muốn ở lại Arsenal, nhất là với bản hợp đồng vẫn còn lại tận hai năm. Tất nhiên, những điều gì sẽ xảy ra sau đó thì chưa thể biết được nhưng trước mắt thì tôi vẫn cứ hạnh phúc tại nơi đây. Biết là mọi chuyện còn phụ thuộc vào các bên liên quan nhưng tôi muốn gắn bó lâu dài hơn nữa với đội bóng này. Ở tuổi 30, tôi tin mình vẫn còn hữu dụng và thi đấu tốt trong nhiều năm tới.”

Song sự thật có phải như vậy?

Trải qua một mùa giải thất bại với hậu quả lớn nhất là năm thứ ba liên tiếp vắng mặt ở Champions League, Arsenal có một kỳ chuyển nhượng hè 2019 thanh lọc đội hình mạnh mẽ, đặc biệt trên hàng tấn công khi đã chiêu mộ thêm hai tân binh chất lượng Nicolas Pepe và Dani Ceballos.

Sự xuất hiện của các ngôi sao mới đang trực tiếp đe dọa chỗ đứng của Mesut Ozil, một trong những cái tên gây thất vọng nhất năm vừa qua. Không phù hợp với lối chơi của HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức thường xuyên ngồi dự bị, để rồi khi có cơ hội đá chính thể hiện bản thân cũng chỉ mất tích trong những trận đấu lớn.

Mesut Ozil chia tay Arsenal và sang Mỹ thay thế Wayne Rooney hình ảnh
Mesut Ozil có thể ra đi và sang Mỹ thay thế Wayne Rooney

Chính vì vậy mà khả năng Ozil ra đi cũng là không nhỏ, trong bối cảnh ban lãnh đạo Arsenal cũng muốn bán anh để tái đầu tư vào những thương vụ khác cũng như nhẹ gánh khoản lương kỷ lục 350.000 bảng/tuần ở Emirates. Thế là theo một số nguồn tin gây sốc, nhà vô địch World Cup 2014 có thể sang Mỹ dưỡng già sự nghiệp ở tuổi 31.

Cụ thể, người đại diện của Ozil hiện đang có mặt tại xứ sở cờ hoa để đàm phán tương lai của thân chủ với DC United. CLB thủ đô rất muốn sở hữu một tân binh ngôi sao để thay thế cho Wayne Rooney, sau khi cựu tiền đạo MU mới đây đã ra đi trở về Anh và khoác áo Derby County.

Tuy nhiên, DC United sẽ không mua Ozil ngay trong phiên chợ hè này, thay vào đó dự tính sẽ chiêu mộ chân chuyền người Đức vào đầu năm 2020 tới khi anh chỉ còn một năm rưỡi hợp đồng với Arsenal. Với nền tảng tài chính vững mạnh, chuyện lương bổng không thành vấn đề với đội bóng nước Mỹ, trong khi vị thế lung lay của Ozil ở Arsenal càng khiến họ tự tin thành công hơn trong thương vụ này.

Diện mạo vàng hoe của Ozil và nguyên nhân hài hước
Tiền vệ người Đức của Arsenal tiết lộ mái tóc nhuộm vàng của anh là do bất đắc dĩ khi thua kèo thi sút bóng trúng xà ngang với đồng đội Alexandre Lacazette.
Cặp sao Arsenal đụng độ tướng cướp giữa thanh thiên bạch nhật
May mắn khi cả Mesut Ozil và Sead Kolasinac đều đã được xác nhận vẫn bình an vô sự và không chịu mất mát tài sản gì sau biến cố hú vía này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X