Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil: "Arsenal không sợ Barca!"

Thứ Tư 23/12/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù Arsenal bốc phải lá thăm đen đủi Barca ngay ở vòng 1/8 Champions League nhưng Ozil cho biết anh và các đồng đội không hề sợ hãi khi phải đối mặt với CLB được đánh giá là mạnh nhất thế giới hiện nay.

Ozil Arsenal khong so Barca! hinh anh
Mesut Ozil đã có 15 tình huống kiến tạo thành bàn mùa này
Arsenal đang có một phong độ cao tại Premier League hiện nay. Sức mạnh của đội bóng đá
thành London tiếp tục được khẳng định khi họ đánh bại gã nhà giàu Man City đêm thứ Ba vừa qua với một cách tiếp cận trận đấu vô cùng hợp lý. Với 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua, Pháo thủ đã áp sát đội đầu bảng Leicester với khoảng cách được rút ngắn chỉ còn 2 điểm. Nếu tiếp tục duy trì được đà thăng hoa hiện tại, Arsenal có thể soán ngôi của “bầy cáo” bất cứ lúc nào.

Dẫu vậy, câu chuyện của Pháo thủ tại Champions League lại hoàn toàn khác. Đoàn quân của HLV Wenger phải rất vất vả mới có thể vượt qua được vòng bảng. Tuy nhiên, thần may mắn không thể tiếp tục mỉm cười với Arsenal. Lá thăm may rủi khiến cho đội bóng thành London phải đụng độ Barca ngay ở vòng 1/8. Kể từ năm 2010, chưa bao giờ The Gunners vượt qua được vòng 1/8 Champions League
. Và rất có thể thành tích tệ hại này sẽ còn được nối dài thêm nữa ở mùa giải năm nay.
Petr Cech tự tin sẽ vô địch Premier League cùng Arsenal
(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Séc cho rằng Pháo thủ sẽ trở thành tân vương của Premier League mùa này nếu tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng như vài trận...
Tuy nhiên, tiền vệ đang đạt phong độ cao Mesut Ozil cho rằng Pháo thủ vẫn có cơ hội đi tiếp dù đối thủ vừa hoàn tất cú ăn 5 vô tiền khoáng hậu trong năm 2015 này. “Barca là đội bóng khó bị đánh bại nhất trên thế giới hiện nay. Họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, chúng tôi biết điều đó. Nhưng với tư cách là một cầu thủ, tôi luôn hướng tới những màn thư hùng đỉnh cao như thế này. Điều quan trọng nhất với tôi là được chơi bóng trước những đối thủ mạnh nhất có thể.”

“Chúng tôi tôn trọng Barca và chúng tôi biết họ cũng tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi không hề sợ hãi khi phải chạm trán Barca. Chúng tôi tin rằng mình có thể đánh bại họ nếu có đấu pháp hợp lý. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng tôi không nghĩ các hậu vệ của chúng tôi sợ hãi sau khi bốc thăm trúng Barca. Đó là cơ hội tốt để họ chứng tỏ mình có thể ngăn cản hàng công xuất chúng nhất trên thế giới. Cuộc đọ sức này chắc chắn sẽ rất thú vị và có thể sẽ có nhiều bàn thắng được ghi vì chúng tôi sẽ chơi hết hết khả năng của mình.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X