Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Ozan Kabak trở lại Premier League nhưng không khoác áo Liverpool

Thứ Ba 31/08/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ozan Kabak đã chính thức trở lại Premier League khoác áo Norwich theo dạng cho mượn, trước đó anh từng có thời gian cho mượn ở Liverpool.

Ozan Kabak trở lại Premier League


Vào tháng 1 năm nay, Liverpool đã mượn thành công trung vệ Ozan Kabak từ Schalke 04 đến hết mùa giải 2020/21. Việc các trung vệ nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương là lý do khiến HLV Klopp buộc phải tìm cách nâng cấp hàng thủ. Nếu cầu thủ này chơi tốt, anh có thể được đội chủ sân Anfield mua đứt.
Ozan Kabak khoác áo Norwich theo dạng cho mượn

Ozan Kabak khoác áo Norwich theo dạng cho mượn


Ozan Kabak đã chơi nỗ lực trong thời gian ở Liverpool, nhưng phải thừa nhận rằng anh thi đấu không quá xuất sắc. Trong một vài trận đấu, cầu thủ này thậm chí mắc sai lầm nghiêm trọng. Điều đó dẫn đến việc The Kop quyết định không mua đứt, và để anh trở lại Schalke 04.

Dường như cầu thủ sinh năm 2000 không hài lòng với cuộc sống ở đội bóng nước Đức, anh quyết tâm rời đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Trong một diễn biến mới nhất, Kabak đã chính thức trở lại Premier League khoác áo Norwich theo dạng cho mượn.

Trung vệ 21 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa tại Carrow Road, kèm điều khoản mua đứt sau khi mùa giải năm nay khép lại. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Norwich sẽ bỏ ra 15 triệu euro để mua đứt trung vệ này ở Hè năm tới.

Schalke cũng sẽ nhận được 15% phí chuyển nhượng trong trường hợp “Chim hoàng yến” bán Kabak. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 2000 cho biết: “Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Norwich. Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và thật sự ấn tượng với kế hoạch của ông ấy, tôi sẽ cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Norwich chưa có điểm nào sau 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ lần lượt để thua Liverpool (0-3), Man City (0-5) và Leicester (1-2).
Liverpool đàm phán giữ chân giám đốc thể thao tài năngLiverpool đàm phán giữ chân giám đốc thể thao tài năng
Liverpool tự tin sẽ giữ chân thành công giám đốc thể thao Michael Edwards trong bối cảnh có thông tin ông sẽ ra đi vào cuối mùa 2021-22.
Chelsea có thể nhận án phạt từ sự cố trên sân AnfieldChelsea có thể nhận án phạt từ sự cố trên sân Anfield
Theo nhận định từ cựu trọng tài Keith Hackett, Chelsea có thể bị LĐBĐ Anh (FA) đưa ra án phạt sau những hành động quá khích của các cầu thủ trong trận đấu với...
Huyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tàiHuyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tài
Graeme Souness bị sốc bởi quyết định không thổi phạt Paul Pogba sau pha tắc bóng với Ruben Neves để từ đó MU có bàn duy nhất trước Wolves.
Mổ băng Liverpool 1-1 Chelsea: Đẳng cấp và tầm vóc của hai ứng cử viên vô địchMổ băng Liverpool 1-1 Chelsea: Đẳng cấp và tầm vóc của hai ứng cử viên vô địch
Tấm thẻ đỏ ở cuối hiệp một của Reece James không làm giảm đi độ hấp dẫn trong cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea. Thay vào đó, là chỉ khiến cho trận đấu...
Reece James lên tiếng về chiếc thẻ đỏ trước LiverpoolReece James lên tiếng về chiếc thẻ đỏ trước Liverpool
Hậu vệ Reece James của Chelsea cảm thấy rất khó chịu sau khi phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool, anh cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X