Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chia tay Arsenal vì khát danh hiệu

Thứ Năm 16/04/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh Alex Oxlade-Chamberlain đã có 7 năm gắn bó tại Emirates trước khi chuyển tới Liverpool vào hè 2017.

Tuyển thủ người Anh Alex Oxlade-Chamberlain đã chuyển tới đội chủ sân Anfield vào hè 2017 với mức giá 35 triệu bảng. Trước đó, tại Arsenal, tiền vệ sinh năm 1993 đã có 198 trận cho Pháo thủ và giành 3 danh hiệu FA Cup.

Oxlade-Chamberlain tiết lộ lý do chia tay Arsenal hình ảnh
Chamberlain thi đấu bùng nổ kể từ khi gia nhập Liverpool

Mới đây, Alex Oxlade-Chamberlain đã hé lộ lý do anh rời Arsenal để chuyển tới Liverpool vào 3 năm trước. Chia sẻ với Ian Wright, tiền vệ 27 tuổi cho hay: “Tôi rời Arsenal vì tôi biết ở đây chúng tôi sẽ chẳng thể giành được danh hiệu lớn nào cả. Với tôi giành được một danh hiệu Champions League ở mùa giải năm ngoái thực sự là một giấc mơ.”

Ngay khi đến Liverpool, Chamberlain đã trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Klopp nhờ phong cách chơi bóng nhiệt huyết, bùng nổ và quan trọng hơn hết, anh được trở về vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận, rời Arsenal là một quyết định khó khăn.

Rời Arsenal là một quyết định lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã rất đắn đó để đi đến quyết định này. Đội bóng có ý nghĩa thực sự lớn với tôi trong suốt 7 năm qua. Khi bạn ở đó đến 7 năm, bạn sẽ hiểu đó không chỉ là một đội bóng. Đó là gia đình.

Khi ra quyết định, nó thực sự khó khăn. Tôi không biết liệu làm như vậy có đúng hay không. Tôi thấy mình thi đấu tốt nhất ở trung tâm hàng tiền vệ, tuy nhiên tại đây, tôi thường xuyên phải dạt cánh. Khi thì đá cánh trái, khi thi đá cánh phải. Tôi đã nghĩ mình phải mạo hiểm và tôi đã đúng.”, Chamberlain chia sẻ thêm.

Hiện Chamberlain và các đồng đội tại Liverpool đang hướng đến chức vô địch giải ngoại hạng Anh mùa này khi họ chỉ còn cách danh hiệu này đúng 2 chiến thắng. Khoảng cách đội thứ 2 Man City đã là 25 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 9 vòng đấu.

 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X