Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Các kỷ lục có làm ảnh hưởng tới thành tích Liverpool?

Thứ Năm 30/01/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Oxlade-Chamberlain mới lên tiếng trước nghi ngờ Liverpool bị những kỷ lục tác động.

Theo tiền vệ người Anh, The Kop dù đang liên tiếp viết lại những cuốn sách sử, vẫn đặt thành công lên hàng đầu.

Liverpool liên tục lập kỷ lục


Liverpool đang có khởi đầu mùa 2019-20 gần như không thể tốt hơn. Họ mới giành chiến thắng 2-0 trên sân West Ham và cán mốc 70 điểm chỉ sau 24 vòng đầu tiên của Premier League, cao chưa từng có cùng kỳ giải đấu.

Alex Oxlade-Chamberlain Các kỷ lục không làm ảnh hưởng Liverpool hình ảnh
Liverpool đánh bại West Ham 2-0

Liverpool vẫn chưa hề có dấu hiệu sẽ dừng lại. Nhiều người kỳ vọng Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp tục viết thêm những trang sử mới, đặc biệt là tái hiện thành tích bất bại cả mùa Premier League mà Arsenal làm được mùa 2003-04.

Chamberlain không quan tâm


Lúc này, Liverpool đã bỏ cách đội đứng thứ 2 tại Premier League là Man City tới 19 điểm. Họ tiến gần tới lần đầu tiên vô địch nước Anh sau 30 năm. Dù vậy, Alex Oxlade-Chamberlain khẳng định động lực chính của Liverpool không phải các kỷ lục.

Anh nói với trang web chính thức của The Kop sau trận thắng West Ham nơi ghi 1 bàn ấn định tỷ số: “Có rất nhiều trận đấu khó khăn sắp tới vì vậy chúng tôi chỉ biết tiếp tục phấn đấu và tiếp tục làm những gì chúng tôi đang làm trước tiên, đạt được những gì chúng tôi muốn ở Premier League. Đó là điều quan trọng nhất – kết thúc giải đấu với càng nhiều điểm càng tốt. Chúng tôi đang có một vị thế rất tích cực.”


West Ham 0-2 Liverpool Chamberlain an mung
Chamberlain tin rằng họ còn có thể cải thiện phong độ hơn nữa

“Chúng tôi muốn tiếp tục và nếu các kỷ lục xuất hiện sau đó thì rõ ràng là một phần thưởng nhỏ. Nhưng bạn thực sự không thể nghĩ về những điều đó, tôi không nghĩ đến.”

Dù Liverpool chỉ đánh rơi có 2 điểm ở Premier League mùa này và đã lọt vào vòng 1/8 Champions League, Oxlade-Chamberlain tin rằng họ còn cải thiện được nữa. Anh nói thêm:

“Trước West Ham, đặc biệt là trong hiệp 1, mọi thứ có chút tĩnh lặng và máy móc. Chúng tôi không thể tái hiện những gì từng mang lại thành công. Chúng tôi bước vào giờ nghỉ với sự thất vọng với chính mình.”

“Trong nửa sau, chúng tôi đã có nhiều khoảnh khắc tốt hơn một chút. Chúng tôi đã giành lại bóng nhanh hơn và chơi sắc nét hơn. Chúng tôi may mắn có được hàng thủ tốt và họ giúp chúng tôi thoát khỏi một số tình huống bất cẩn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X