Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chỉ ra bí quyết giúp họ thống trị Premier League

Thứ Ba 03/12/2019 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Oxlade-Chamberlain tin rằng tinh thần của Liverpool là chìa khóa giúp họ độc chiếm ngôi đầu Premier League tới lúc này.

The Kop đang bỏ cách phần còn lại của giải quốc nội 8 điểm và tuyển thủ Anh mới nêu lên mấu chốt.

Liverpool thống trị Premier League


14 vòng đấu đã qua của Premier League, Liverpool thắng tới 13, còn lại cũng là 1 trận hòa trên sân Man United. Qua đó, Lữ đoàn đỏ bỏ cách vị trí thứ 2 của Leicester 8 điểm và đương kim vô địch Man City tới 11 điểm.

Alex Oxlade-Chamberlain chỉ ra bí quyết thống trị Premier League hình ảnh
Liverpoolthắng tới 13 trong 14 trận tại Premier League

Theo Alex Oxlade-Chamberlain, niềm tin vào thành công nơi Liverpool lúc này đang là rất lớn và nó giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Tiền vệ 26 tuổi nói:

Oxlade-Chamberlain chỉ ra lý do


“Mục tiêu của tôi khi tham gia một trận đấu đó là chiến thắng. Tôi nghĩ chính suy nghĩ đó đã giúp đỡ tất cả chúng tôi. Các cầu thủ luôn có khát khao chinh phục và bất cứ điều gì khác ngoài chiến thắng, chúng tôi đều thất vọng.”

“Có những lúc trong sự nghiệp của mình, tôi từng không chắc chắn sẽ chiến thắng 100% khi bước vào các trận đấu. Nhưng với đội hình hiện nay, tôi có niềm tin lớn. Rõ ràng, điều đó có thể không xảy ra mọi lúc.”

“Nhưng khi bạn bước vào các trận đấu với tâm lý đó, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn. Bạn ra sân để giành chiến thắng và sẽ biết phải làm gì để có được nó. Sẽ có một số điều bạn không thể kiểm soát, nó tới từ đối thủ hoặc những sai lầm, nhưng chúng tôi luôn muốn vượt qua.”


Liverpool đang bất bại trong 15 trận đấu trên mọi đấu trường. Họ chuẩn bị tiếp đón Everton tới sân nhà ở vòng 15 Premier League. Hàng xóm của Liverpool hiện chìm trong gian khó khi đứng thứ 17/20 đội với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X