Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oxlade-Chamberlain: ‘Liverpool luôn ghi nhớ 97 điểm là không đủ’

Thứ Tư 15/04/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Oxlade-Chamberlain cho biết nỗi đau không vô địch Premier League mùa giải 2018-19 càng khiến Liverpool quyết tâm thành công hơn.

97 điểm là không đủ để The Kop đăng quang tại nước Anh và họ càng khát khao làm được nhiều hơn.

Liverpool ôm hận mùa trước


Mùa trước, Liverpool đã cán đích Premier League với 97 điểm cả thảy, một kỷ lục CLB. Tuy nhiên, Man City mới là đội vô địch với 1 điểm nhiều hơn họ. Đội bóng Manchester lần thứ 2 liên tiếp vô địch Premier League.

Oxlade-Chamberlain ‘Liverpool luôn ghi nhớ 97 điểm là không đủ’ hình ảnh
Liverpool nhận được rất nhiều ca ngợi mùa này

Sau đó vài ngày, Liverpool đã an ủi người hâm mộ bằng chức vô địch Champions League khi đánh bại Tottenham 2-0.

Càng mạnh mẽ hơn


Sang mùa này, Liverpool tiếp đà đi lên với 27 thắng, 1 hòa và chỉ 1 thua sau 29 trận đầu tiên của Premier League. Trước khi giải đấu bị hoãn lại bởi đại dịch Covid-19, Lữ đoàn đỏ bỏ xa phần còn lại 25 điểm.

Liverpool hiện đang chờ đợi xem mùa giải có tiếp tục và kiếm nốt 6 điểm để đăng quang hay không. Nhưng Alex Oxlade-Chamberlain tin rằng một tâm lý chiến thắng không thể lay chuyển đã được thiết lập ở sân Anfield.

Oxlade-Chamberlain ‘Liverpool luôn ghi nhớ 97 điểm là không đủ’ hình ảnh 2
Chamberlain tin rằng họ đã được thúc đẩy bởi mùa trước

Anh nói với trang web chính thức của Liverpool về nỗi đau mùa trước: “Bạn có thể nhìn vào nó theo hai cách. Bạn có thể nghĩ tại sao chúng tôi có tới 97 điểm mà vẫn về thứ 2? Điều đó, về mặt tinh thần là một thách thức lớn.”

“Bạn gần như không thể có được một mùa hoàn hảo hơn. Có thể có ngoại lệ, như Man City đã từng giành 100 điểm. Vì vậy, chúng ta đang nói về những trận đấu cụ thể mà chiến thắng tạo nên khác biệt.”

“Tôi nghĩ trước hết cần phải có một sự tôn trọng cao độ đối với Man City, đội có 100 điểm và sau đó là 98 điểm và chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Về mặt tinh thần, với tư cách là một tập thể, tôi nghĩ toàn đội sẽ quyết tâm hơn.”

“HLV luôn thúc giục chúng tôi phải làm nhiều hơn nữa. Đơn giản là như thế. Chúng tôi đã thể hiện điều đó trong mùa này. Các cầu thủ đã làm được nhiều hơn cùng kỳ và rõ ràng đây là một quãng thời gian kỳ lạ. Chúng tôi đang ở rất gần nhưng lại chưa thể vô địch.”

“Bất cứ khi nào mùa giải tiếp tục, chúng tôi sẽ làm nốt những gì chưa hoàn thành. Chúng tôi đã và sẽ phấn đấu cho điều đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X