Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bất chấp sự ích kỷ của Mo Salah

Chủ Nhật 22/09/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Liverpool, Alex Oxlade-Chamberlain bình thản với sự ích kỷ của Mohamed Salah, miễn là anh tiếp tục gia tăng số bàn thắng.

Đồng đội của ngôi sao người Ai Cập động viên anh tiếp tục ghi bàn mang về chiến thắng cho The Kop.

Mane và Salah mâu thuẫn


Chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Burnley vào tháng 8 đã trở nên kém vui với những chỉ trích mà Sadio Mane dành cho đồng đội Mo Salah. Chả là trong một tình huống, Salah đã chọn phương án rê bóng và để mất thay vì chuyền cho Mane ở tư thế thuận lợi.

Mặc dù bộ đôi tấn công của Liverpool đã hòa giải, dư luận vẫn chưa dứt bình luận.

Alex Oxlade-Chamberlain bất chấp sự ích kỷ của Mo Salah hình ảnh
Alex Oxlade-Chamberlain động viên Mo Salah trước những chỉ trích


Oxlade-Chamberlain bình thản


Phát biểu trên Football Focus, Alex Oxlade-Chamberlain khi được yêu cầu hoàn tất cụm từ: “Mohamed Salah không ích kỷ vì...” đã có phản ứng như sau: “Không ích kỷ ư?”, tuyển thủ Anh nói vui. “Bạn có làm tôi khó chịu không? Khi một cầu thủ không chuyền bóng cho chúng tôi, bạn có giận không? Hãy hỏi Sadio!”

“Không, Mo Salah không ích kỷ vì anh ấy là một cầu thủ ghi bàn. Anh ấy phải làm điều đó. Chúng tôi không thể hy vọng anh ấy chuyền bóng cho chúng tôi mọi lúc và vẫn ghi được vô số bàn thắng. Cách chơi của Salah mang lại các chiến thắng cho chúng tôi.”

“Anh ấy phải làm những gì nên làm. Anh ấy ghi bàn, chúng tôi giành chiến thắng. Tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc và muốn nhắn gửi rằng: Salah, hãy làm những gì anh muốn!”

Salah chuyển tới Liverpool hè năm 2017 và lập tức thể hiện sự hòa nhập. Ngay mùa đầu tiên, ngôi sao người Ai Cập đã ghi tới 32 bàn sau 38 trận ở Premier League, phá kỷ lục số bàn thắng trong kỷ nguyên giải đấu. Mùa trước, anh cũng tiếp tục giành Chiếc giày vàng với cùng 22 bàn như Aubameyang và đồng đội Mane.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X