Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen sẽ ở lại với “Chích chòe”

Thứ Năm 12/07/2007 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, tiền đạo người Anh, Michael Owen đã tuyên bố tương lai của anh vẫn là ở sân St James' Park.

Owen rất hạnh phúc ở Newcastle

Cầu thủ này cho biết: “ Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi nhưng tôi có thể đảm bảo với các cổ động viên rằng tôi sẽ tiêp tục gắn bó với Newcastle. Đã có rất nhiều lời đề nghị từ các CLB khác nhưng tôi đã bỏ qua tất cả. Newcastle là một đội bóng có tiềm năng và tôi sẽ đóng góp nhiều cho CLB. Tôi sẽ chứng minh bằng hành động chứ không đơn giản bằng lời nói.”

“Mọi người đều biết rằng đều biết rằng lý do chính giúp cho “Chích chòe” trở thành một trong những đội bóng lớn của Premiership là sự cuồng nhiệt của các cổ động viên và một sân vận động tuyệt vời. Tôi hạnh phúc tại Newcalte. Tôi tin mình sẽ có những năm tháng thành công tại đây. Hy vọng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để chứng tỏ khả năng của mình với các cổ động viên thân yêu trong mùa giải sau”.

Mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo của Liverpool chỉ có thể ra sân trong 4 trận của Premiership vì chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu giữa ĐT Anh và Thụy Điển tại World Cup 2006 đã khiến qua cựu tiền đạo của Liverpool phải “ngồi chơi xơi nước” 8 tháng. Hiện tại, Micheal Owen đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho mùa giải tới.

 

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X