Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thần đồng bóng đá Anh" tiết lộ lý do rời Liverpool gia nhập Real

Thứ Ba 05/05/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh Michael Owen tiết lộ người đồng đội Jamie Carragher là một trong số những nguyên nhân khiến anh rời Liverpool cập bến Real Madrid.
 

Lớn lên và trưởng thành trong màu áo của Liverpool, cầu thủ từng được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Anh đã đóng góp 118 bàn thắng cho Liverpool trong giai đoạn từ 1996 cho đến 2004.

Owen rời Liverpool là vì Carragher hình ảnh
Owen trong màu áo Liverpool

Hè 2004, anh rời đội bóng quê hương Liverpool để gia nhập gã khổng lồ Liverpool. Mới đây, anh đã tiết lộ một phần lý do khiến anh quyết định rời đội bóng vùng Merseyside là người đồng đội Jamie Carragher.

Chia sẻ với talkSPORT, cựu tiền đạo người Anh cho biết: “Tôi và Jamie đã có thời gian chung phòng. Khi ấy chúng tôi tham dự một tour du đấu tại Mỹ. Lúc đó Liverpool vẫn còn được dẫn dắt bởi HLV Rafael Benitez.

Người đại diện của tôi đã gọi điện và bảo tôi rằng Real Madrid đang để ý tới tôi. Tôi nhớ sau cuộc nói chuyện đó, tôi có đặt điện thoại xuống và trao đổi với Jamie. Anh ấy đã khuyên tôi đừng tới đó. Tôi đáp lại “tại sao không chứ?”

Anh ấy cho rằng tôi không đủ đẳng cấp để thi đấu ở đó hoặc đại loại thế. Và thực tế, tôi đã chuyển tới vào hè 2004, tôi nghĩ rằng tôi muốn chứng minh anh ấy đã sai.”

Hè 2004, tiền đạo người Anh Michael Owen đã rời Anfield để gia nhập Real Madrid. Thế nhưng, anh chỉ thi đấu ở đây đúng 1 mùa trước khi trở lại Anh thi đấu cho Newcastle vào hè 2005. Ở mùa giải duy nhất đá cho Madrid, Owen ra sân 36 trận và ghi 13 bàn thắng.


 

Quỳnh Anh



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X