Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford sẽ gặp rắc rối nếu Griezmann đến MU"

Thứ Ba 02/05/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Michael Owen cho rằng đà phát triển của sao trẻ Marcus Rashford sẽ bị chặn lại nếu như tiền đạo siêu sao Griezmann cập bến Man United.
Rashford se gap rac roi neu Griezmann den MU hinh anh
Owen cho rằng Mourinho nên đặt niềm tin nhiều hơn vào Rashford

Cái tên Marcus Rashford bắt đầu được biết đến nhiều hơn từ mùa giải năm ngoái. Trong bối cảnh đội hình bị bão chấn thương tàn phá, Rashford đã được Van Gaal tin dùng và lập tức tạo tiếng vang lớn bằng những bàn thắng cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận. Giờ đây, cầu thủ trẻ người Anh đang là một trong những cầu thủ được đá chính thường xuyên nhất của Man United.

Sau khi Ibrahimovic gặp chấn thương nặng, HLV Mourinho không còn lựa chọn nào khác là đặt niềm tin vào sao trẻ Rashford. Và măng non 19 tuổi cũng đền đáp lại sự tin tưởng của ông thầy bằng những màn trình diễn tốt và những bàn thắng trong vai trò của tiền đạo cắm.

Thần đồng một thời của bóng đá Anh, Michael Owen đặt rất nhiều kỳ vọng vào sao trẻ Rashford. Và cựu Quỷ đỏ cho rằng đà phát triển của tài năng này có thể bị chặn đứng nếu như Griezmann cập bến Old Trafford.

“Tôi nghĩ Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng Man United cần phải tự đặt cho mình một câu hỏi. Liệu họ có cần phải chi ra 80 triệu bảng khi đã có Rashford hay không. Tôi nghĩ thời điểm hoàn hảo của Rashford đang tới gần. Nếu như Ibrahimovic ký hợp đồng mới, khỏi chấn thương thì đó sẽ là một thiên đường cho Rashford. Cậu ấy vẫn có thể học hỏi và phát triển khả năng chơi ở vị trí tiền đạo còn Man United vẫn có Zlatan giải cứu đội bóng khi cần thiết.

“Rashford cần Mourinho đặt niềm tin trọn vẹn vào cậu ấy. Nếu không có được niềm tin từ HLV thì chí ít cậu ấy cũng không muốn rơi vào tình cảnh Man United chiêu mộ một phương án dài hạn khác. Đội bóng cần một cầu thủ có thể làm được những gì Ibrahimovic đã làm ở mùa giải năm nay nhưng tôi nghĩ Mourinho vẫn chưa đặt niềm tin đủ lớn vào khả năng phát triển của Rashford”.

Man United đang ở rất gần chữ ký của tiền đạo Antoine Griezmann. Tuy nhiên, nếu như Quỷ đỏ không có được suất dự Champions League mùa sau, thương vụ này có nguy cơ đổ bể khá cao.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/5: MU muốn có sát thủ người Ý
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/5.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X