Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen: "Rashford không thể là tiền đạo chủ lực của MU"

Thứ Sáu 30/12/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Michael Owen cho rằng Marcus Rashford không thể sắm vai tiền đạo chủ lực của Man United thay thế Cristiano Ronaldo.

Owen đánh giá Rashford không thể trở thành chủ lực của MU

Sau khi Cristiano Ronaldo chia tay Man United, cơ hội để Rashford vươn lên và trở thành tiền đạo cắm của Man United trở nên rõ ràng hơn. Tuy nhiên, Michael Owen cho rằng chân sút 25 tuổi khó có thể tạo ra nhiều bàn thắng nếu đá cao nhất trên hàng công.

Rashford
Owen: Rashford không thể là tiền đạo chủ lực của MU

“Tôi nghe Ten Hag nói về việc Marcus Rashford cần phải ghi 20 bàn. Man United có 20 bàn ngay trước mắt, nhưng không may là Ronaldo phải ngồi dự bị quá nhiều. Rashford là một cầu thủ có đóng góp tốt nhưng không thể trở thành cầu thủ ghi bàn chủ lực của đội.

Cậu ấy sẽ không mang về cho bạn 30 bàn một mùa giải như Wayne Rooney hay Robin van Persie hay những tiền đạo xuất sắc khác. Cậu ấy sẽ mang về hơn 10 bàn thắng mỗi năm từ vị trí cánh trái đó. Nếu bạn nói Man United sẽ sử dụng cậu ấy ở trung lộ và cậu ấy là tiền đạo chủ lực thì tôi sẽ nghi ngờ điều đó. Thật tuyệt khi thấy Rashford trở lại, nhưng cậu ấy đóng vai trò hỗ trợ cho đội bóng này. Cậu ấy không phải tiền đạo chủ lực”.

Rashford đã trở lại sau mùa giải 2021/22 thất vọng với 10 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Màn trình diễn của Rashford giúp anh được triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Tại giải đấu này, Rashford ghi 3 bàn dù số phút thi đấu vô cùng giới hạn.

Phong độ ghi bàn của Rashford tiếp tục được duy trì với những bàn thắng trước Burnley và Nottingham Forest, giúp Man United giành 2 chiến thắng liên tiếp khi trở lại hậu World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X