Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen phấn khích khi giúp MU đánh bại Leeds

Thứ Tư 21/09/2011 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Manchester United không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ được đánh giá là "khó nhằn" Leeds tại Carling Cup, với cú đúp của Owen. Sau trận đấu, thần đồng một thời của bóng đá Anh đã tỏ ra rất phấn khởi khi tỏa sáng trong lần đầu tiên của mùa giải được Sir Alex trao cơ hội.

Hai năm trước, MU từng bất ngờ thất bại trước Leeds khi ấy đang thi đấu ở giải hạng ba. Giờ đây, MU được đánh giá gặp nhiều khó khăn hơn nữa khi phải làm khách trên sân của Leeds, nhất là khi đội bóng này đã thăng hạng và chơi ở Championship (giải đấu hạng dưới chỉ sau Premier League). Tuy nhiên với cách bố trí đội hình khá kì lạ khi để Carrick đá trung vệ bên cạnh cầu thủ trẻ mới 19 tuổi - Zeki Fryers, Sir Alex vẫn cho thấy MU bản lĩnh đến nhường nào khi kết thúc trận đấu ngay trong hiệp một với cú đúp của Owen và pha làm bàn của lão tướng Ryan Giggs, những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm bậc nhất bên phía MU.

Owen và Giggs - bộ đôi lão tướng giúp MU giành chiến thắng trước Leeds

Đây mới là trận đầu tiên Michael Owen được Sir Alex trao cơ hội ra sân trong mùa này và ngay lập tức, "lão thần đồng" đã để lại dấu ấn với một cú đúp thể hiện bản năng làm bàn vẫn còn rất nhạy bén.

Nhận định về trận đấu trong cuộc họp báo, Owen cho biết:" Hiệp một chúng tôi đã thi đấu tốt khi nắm quyền kiểm soát bóng và gây nhiều khó khăn cho đối thủ. Tuy nhiên hiệp hai lại có chút khó khăn khi chúng tôi chơi không tốt cho lắm, nhưng vẫn cố giành quyền điều khiển trận đấu. Hơn nữa, chúng tôi mất một cầu thủ trong khi chẳng còn sự thay thế nào khác".

Tất nhiên với màn trình diễn ấn tượng, Owen hoàn toàn có quyền tự hào về những gì mình làm được:" Cảm giác mỗi khi có bàn thắng thật tuyệt. Ghi bàn luôn là mục tiêu hàng đầu của tôi trong những năm qua, nhưng tôi cũng cố gắng đóng góp vào lối chơi chung của toàn đôi. Nói chung, tôi cảm thấy hài lòng về phong độ của mình trong trận đấu này. Tôi đang là hình mẫu cho những cầu thủ trẻ học tập nếu họ muốn tiến bộ hơn. Ở tuổi 31, rõ ràng thời gian còn lại trong sự nghiệp của tôi là không nhiều, nhưng trong câu lạc bộ tôi có thể đóng góp trong những vai trò khác và lúc này tôi đang làm vậy".

  • Như Đạt (Theo Sky Sport/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X