Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen: Nunez cần nhanh chóng cải thiện khả năng dứt điểm

Thứ Sáu 06/10/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Michael Owen cho rằng Darwin Nunez cần nhanh chóng cải thiện khả năng dứt điểm nếu muốn biến mình trở thành một tiền đạo đẳng cấp.

Owen đưa ra lời khuyên cho Nunez

Mọi chuyện đã có thể dễ dàng hơn rất nhiều với Liverpool trước Union SG nếu Darwin Nunez tận dụng thành công cơ hội ở phút 16. Nhưng thật khó tin khi cầu thủ người Uruguay lại dứt điểm ra ngoài trước khung thành đã bỏ trống. 

Liverpool vẫn thắng 2-0 chung cuộc. Nhưng có lẽ Nunez khó có được niềm vui trọn vẹn. Đây không phải lần đầu tiên anh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy. 

Chứng kiến pha bỏ lỡ mới nhất của Nunez, cựu danh thủ Michael Owen đã bày tỏ ý kiến của mình. Huyền thoại The Kop tin rằng chân sút sinh năm 1999 vẫn có đủ tố chất để trở thành cây săn bàn đẳng cấp, nhưng trước tiên anh cần cải thiện khả năng dứt điểm. 

Owen Nunez cần nhanh chóng cải thiện khả năng dứt điểm 1
Nunez sút ra ngoài trong tình huống này.

Owen cho biết:

"Nunez không làm tôi bất ngờ. Cậu ấy có thể làm những điều tuyệt vời nhưng cũng có thể tạo ra những tình huống tồi tệ. Nunez có rất nhiều khoảng trống ở trận đấu này.

Tôi nghĩ cậu ấy có tố chất để trở thành tiền đạo hàng đầu. Những tố chất mà Nunez sở hữu khiến tôi khó đánh giá thấp cậu ấy được.

Tôi vẫn nghĩ Darwin Nunez có thể trở thành tiền đạo đẳng cấp. Tuy nhiên, cậu ấy cần phải nhanh chóng cải thiện khả năng dứt điểm, đặc biệt ở các cơ hội ngon ăn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X