Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen chia sẻ cảm giác chơi cho Liverpool rồi MU

Chủ Nhật 15/09/2019 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuốn sách mới ra, cựu tiền đạo người Anh đã chia sẻ về sự ồn ào khi khoác áo hai đội bóng lớn nhất của xứ sương mù.

Michael Owen thừa nhận đã gặp rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Liverpool khi quyết định gia nhập Manchester United vào năm 2009.

Owen là một sản phẩm của lò đào tạo Liverpool và sớm khẳng định được tài năng trên đội 1. Sau một thời gian chơi cho Real Madrid và Newcastle, cựu thần đồng bóng đá Anh ký hợp đồng với MU của Sir Alex Ferguson vào năm 2009.

Michael Owen chia sẻ cảm giác chơi cho Liverpool rồi MU hình ảnh
Michael Owen trong màu áo Liverpool và MU

Kể lại kỷ niệm này, Owen cho biết không muốn làm tổn thương CLB cũ Liverpool. “Bóng đá là một công việc rất đặc biệt và đặc thù. Nhưng dẫu sao, nó vẫn là một công việc cho các cầu thủ và HLV có liên quan”, người đàn ông 39 tuổi nói.

“Rõ ràng, những người hâm mộ có niềm đam mê thực sự với CLB của họ. Nhưng chính vì thế, những vấn đề phát sinh, đặc biệt là trong thời đại mà mạng xã hội cho phép mọi người tiếp cận với bạn. Người hâm mộ không bao giờ thay đổi màu cờ sắc áo của họ và tất cả chúng ta đều hiểu điều đó.”

“Đó là cuộc sống của họ, đó là niềm đam mê của họ, nhưng họ sẽ thay đổi công việc theo thời gian trong sự nghiệp của mình. Họ không xem đó là hành động phản bội chủ cũ của mình. Những người chỉ trích bạn có thể có những bước đi tương tự trong sự nghiệp. Họ có thể chuyển từ ngân hàng Barclays sang ngân hàng Lloyds, từ siêu thị Sainsbury sang Tesco và không bị cáo buộc là thiếu trung thành.”

Owen nói thêm: “Nếu một cầu thủ bóng đá chuyển CLB, họ sẽ đối diện một cái nhìn rất khác. Họ cáo buộc cầu thủ thiếu trung thành, là một lính đánh thuê… Thực tế, đó chỉ là một người chuyển từ công việc này sang công việc khác, thường với mục đích cải thiện bản thân một cách chuyên nghiệp và chăm sóc gia đình tốt hơn.”

“Nếu bạn được thăng chức trong hầu hết các công việc, bạn sẽ nhận được một cái vỗ nhẹ vào lưng và mọi người sẽ chúc mừng bạn. Nhưng sẽ chỉ là những khó chịu nhận về khi rời một CLB bóng đá và tới một CLB khác, sẽ luôn là như vậy.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X