Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van de Beek là tương lai của MU, nhưng..."

Thứ Hai 31/08/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đánh giá cao tài năng của tiền vệ Van de Beek, song anh khẳng định cầu thủ người Hà Lan cần thời gian để trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình chính thức của MU.

Michael Owen chia sẻ về thương vụ Donny van de Beek


Những ngày gần đây, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin ngôi tiền vệ van de Beek gần như chắc chắn sẽ cập bến MU với giá 40 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1997 rất muốn tới Old Trafford, anh đã đến gặp BLĐ Ajax đòi ra đi.
 
Tiền vệ Van de Beek tới MU, Michael Owen nói gì hình ảnh

Van de Beek đang trên đường tới MU


Đội bóng Hà Lan cũng không làm khó cầu thủ 23 tuổi, họ vui vẻ nhận 40 triệu euro từ MU. Thương vụ này sẽ được hoàn tất trong tuần này. Van de Beek là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường anh còn có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt. 

Với khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cầu thủ người Hà Lan sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Trong một phát biểu mới nhất, người cũ MU, Michael Owen nhận định về Van de Beek, anh khẳng định:

"Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Van de Beek đã chứng minh năng lực trong vài mùa giải vừa qua. Nếu cậu ấy tới MU tôi sẽ rất vui, tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng chất lượng cho CLB. Năm nay 23 tuổi, Van de Beek sẽ trở thành tương lai của đội bóng".

"Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không thể ngay lập tức có được vị trí đá chính. Paul Pogba và Bruno Fernandes gần như là 2 vị trí không thể thay thế, Van de Beek sẽ phải cạnh tranh với Matic, Fred hay Scott McTominay".

"Cậu ấy sẽ cần thêm một khoảng thời gian để hòa nhập với đội bóng mới, NHM MU không nên kỳ vọng vào việc Van de Beek sẽ nhanh chóng tỏa sáng và trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình đá chính của HLV Solskjaer".

Tin chuyển nhượng ngày 31/8: MU sắp nổ bom tấn đầu tiên trong hè 2020
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 31/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Rooney tin mục tiêu của Chelsea và MU sẽ thành trụ cột ĐT Anh
Wayne Rooney nhận xét Declan Rice của West Ham có đủ khả năng và bản lĩnh để trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu trên ĐT Anh.
Van de Beek xứng đáng được khoác áo MU
Cựu cầu thủ Van der Vaart đã dành những lời khen cho tiền vệ trẻ Van de Beek trước khi ngôi sao của Ajax cập bến Mna United.
MU sẽ đá thế nào khi có thêm Reguilon, Van de Beek và Sancho?
Đội hình MU mùa tới chắc chắn sẽ có thêm những bản hợp đồng mới, đó là khẳng định từ HLV Solskjaer. Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán qua đó đưa về những...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X