Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên chơi tệ nhất trận Man City vs Liverpool

Thứ Sáu 03/07/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nói về thất bại 0-4 của The Kop trước Man City, cựu tiền đạo MU và Liverpool khẳng định hậu vệ Andrew Robertson là người chơi tệ nhất ở cuộc đọ sức tại Etihad.

Andrew Robertson bị chỉ trích dữ dội


Liverpool hưng phấn sau chức vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu, nhưng họ ngay lập tức trở lại mặt đất sau trận thua khó tin với tỷ số 0-4 trước Man City. Đó là trận đấu mà HLV Klopp rất muốn thắng, bằng chứng là ông đã tung ra sân một đội hình rất mạnh.
Owen chỉ trích dữ dội hậu vệ Andrew Robertson hình ảnh

Owen chỉ trích Robertson sau trận thua Man City


Đây là thất bại toàn diện của đội bóng thành phố Cảng, hàng công phung phí cơ hội còn hàng thủ mắc những sai lầm không thể tha thứ. Theo thống kê, Liverpool là tân vương tệ nhất sau 23 năm. Chứng kiến The Kop thua thảm Man City, người cũ Michael Owen đã chỉ ra lý do, cựu sao tuyển Anh nói với Premier League Productions:

"Hôm nay, các cầu thủ Liverpool đã không còn là chính mình. Có những cơ hội rất rõ ràng nhưng họ không thể ghi bàn. Ngược lại, những hậu vệ xuất sắc của Klopp chẳng khác nào những cầu thủ nghiệp dư, họ mắc những sai lầm mà không ai có thể tưởng tượng ra".

"Hậu vệ Andrew Robertson là cái tên chơi tệ nhất ở trận đấu này. Cậu ấy đã phạm 2 sai lầm đáng trách. Ở bàn thua thứ 3 của Liverpool, cậu ấy dâng lên quá cao, qua đó không thể lui về hỗ trợ kịp thời. Cậu ấy để lộ nhiều khoảng trống chết người".

"Ở bàn phản lưới nhà của Chamberlain, Robertson đã để Sterling qua mặt quá dễ dàng. Đây có lẽ là trận đấu tệ nhất của Robertson kể từ khi tới Liverpool, cậu ấy sẽ rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình sau trận đấu này".

"Vẫn còn 6 trận đấu ở phía trước, tất cả đang chờ đợi xem đội bóng của Klopp sẽ đá thế nào. Tôi nghĩ rằng họ sẽ không buông xuôi, thất bại trước Man City chỉ là một tai nạn, Liverpool sẽ sớm trở lại ở những trận đấu tới".

Liverpool thua sấp mặt, Gary Neville phản ứng thế nào?
Chứng kiến Liverpool thất bại 0-4 trên sân của Man City, Gary Neville tỏ ra hả hê. Huyền thoại MU đã chỉ trích hàng thủ của Lữ đoàn đỏ.
Man City 4-0 Liverpool: Mục tiêu thống trị như MU còn xa lắm!
Ngay sau màn ăn mừng chức vô địch 30 năm có một, Lữ đoàn đỏ đã bị hạ nhục trên Etihad. Sau thất bại Man City 4-0 Liverpool, thầy trò Klopp hiểu rằng mục tiêu...
Sao Man City hành xử độc nhất vô nhị khi xếp hàng đón tân vương Liverpool
Tiền vệ Bernardo Silva đã từ chối vỗ tay khi xếp hàng chào đón tân vương Liverpool, thậm chí còn rời hàng sớm khi các cầu thủ đội khách còn chưa đi qua hết.
Sterling lần đầu tiên phá lưới Liverpool: Màn trả thù thành công
Trong trận thắng 4-0 của Man City trước ĐKVĐ Liverpool, Raheem Sterling đã toả sáng rực rỡ với 2 bàn và 1 đường kiến tạo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X