Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ có 4 đội bóng cạnh tranh chức vô địch NHA mùa này"

Thứ Năm 03/12/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ MU và Liverpool đã chỉ ra danh sách 4 CLB cạnh tranh ngôi vương.

4 đội bóng có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Mùa giải năm nay, cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh đang diễn ra khốc liệt. Tottenham và Liverpool đang dẫn đầu với 21 điểm sau 10 trận, Chelsea xếp thứ 3 với 19 điểm. MU đang có 16 điểm, nếu thắng ở trận đá bù họ cũng có 19 điểm như Chelsea.
Michael Owen nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Owen nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Man City cũng sở hữu 15 điểm cùng một trận chưa đá. Với những gì đang diễn ra, cuộc đua đến ngôi vương hấp dẫn hơn rất nhiều so với mùa trước, mùa giải mà Liverpool vô địch trước 7 vòng đấu và bỏ lại những đối thủ xếp sau với khoảng cách rất lớn.

Ngoài Liverpool, Tottenham, Chelsea, MU và Man City và Leicester và Everton cũng được cho là có thể gây bất ngờ. Tuy nhiên, với Michael Owen, cuộc đua Ngoại hạng Anh mùa này chỉ là cuộc cạnh tranh giữa 4 đội bóng.

Người cũ MU và Liverpool nói với BT Sport: "Cuộc vô đua vô địch ở Ngoại hạng Anh đang diễn ra thực sự hấp dẫn. Những đội bóng bám sát nhau từng điểm một, vị trí của các đội liên tục thay đổi sau các trận đấu. Về mặt điểm số, có đến 7 hay 8 đội có khả năng lên ngôi".

"Tuy nhiên, theo tôi cuộc đua sẽ chỉ là cuộc cạnh tranh giữa 4 CLB, đó là Liverpool, Man City, Chelsea và Tottenham. Chelsea đang có tiềm lực tuyệt vời. Chelsea đang có phong độ rất tốt và Lampard có công đầu. Rõ ràng là họ đang chơi tốt ở Premier League và đồng thời cũng bay cao ở châu Âu."

"Tất nhiên, Chelsea có cơ hội vô địch. Tottenham cũng rất đáng gờm. Còn Man City và Liverpool, không có quá nhiều điều để nói. Họ luôn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch".


Arsenal buồn nhất khi Olivier Giroud lập poker
Người cũ Chelsea, Joe Cole cho rằng Arsenal đang cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud lập poker trên sân của Sevilla.
Chelsea tốt hơn Real và Barca, ngang hàng với Bayern
Người cũ Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Chelsea hiện tại, ông cho rằng The Blues đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League.
Thống kê Sevilla 0-4 Chelsea: Lần đầu cho The Blues
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Sevilla 0-4 Chelsea trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2019-20.
Thấy gì sau trận Sevilla 0-4 Chelsea?
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Sevilla 4-0 ngay trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Sevilla vs Chelsea lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2020/21.
Hủy diệt Sevilla, Frank Lampard phản ứng thế nào?
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Sevilla vs Chelsea, ông thầy người Anh đã giải thích lý do để các trụ cột ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X