Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen bỏ Liverpool khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này

Thứ Năm 04/02/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen phát biểu sau trận thua của Liverpool trước Brighton, anh cho rằng khả năng bảo vệ chức vô địch của Lữ đoàn đỏ là không cao.

Rất khó để Liverpool vô địch NHA mùa này


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Brighton ngay trên sân nhà. Trong ngày hàng công bế tắc còn hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết, việc họ phải nhận thất bại cũng là điều dễ hiểu.
Michael Owen bỏ Liverpool khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này hình ảnh

Owen nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool


Liverpool đang trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, trước đó là trận thua 0-1 trước Burnley. Đội bóng thành phố Cảng đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Họ đã để Leicester lấy lại vị trí thứ 3. Liverpool cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là West Ham khoảng cách 2 điểm.

Đội chủ sân Anfield lúc này đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 7 điểm. Man xanh vẫn đá ít hơn Liverpool 1 trận. Nếu đội bóng của Pep Guardiola thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội sẽ là 10 điểm.

Michael Owen phát biểu sau trận thua của Liverpool trước Brighton, anh cho rằng khả năng bảo vệ chức vô địch của Lữ đoàn đỏ là không cao. Owen nói với Premier League Productions:

"Khoảng cách giữa Man City và Liverpool đang là 7 điểm, và nó sẽ là 10 điểm nếu đội bóng của Pep Guardiola thắng ở trận đá bù. Lực lượng và phong độ Man City cũng đang tỏ ra vượt trội. Ngay thời điểm này tôi không thấy cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool".

"Nếu muốn thắp lại cơ hội bảo vệ ngôi vương, Liverpool phải đánh bại Man City vào cuối tuần. Kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch. Nếu Man City thắng, tôi nghĩ họ sẽ băng băng về đích và bỏ lại những đối thủ trực tiếp với khoảng cách khá lớn".
Điểm nhấn Liverpool 0-1 Brighton: Pháo đài thất bạiĐiểm nhấn Liverpool 0-1 Brighton: Pháo đài thất bại
Liverpool hôm nay vẫn mạnh hơn so với Brighton, nhưng họ đã thua xứng đáng, và về mặt ý tưởng cho mùa giải, có lẽ Lữ Đoàn Đỏ sẽ không thể đua vô địch với thành...
Gary Neville châm chọc Liverpool sau trận thua BrightonGary Neville châm chọc Liverpool sau trận thua Brighton
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua Brighton 0-1 ngay trên sân nhà. Huyền thoại MU, Gary Neville đã đăng một video có ý đồ châm chọc đội bóng thành phố Cảng.
Peter Crouch chỉ ra cái tên cần tăng tầm ảnh hưởng ở Liverpool?Peter Crouch chỉ ra cái tên cần tăng tầm ảnh hưởng ở Liverpool?
Nói về thất bại của Liverpool trước Brighton, người cũ Peter Crouch cho rằng tiền đạo Roberto Firmino cần chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Mohamed Salah.
HLV Jurgen Klopp khiến Liverpool buồn vui lẫn lộnHLV Jurgen Klopp khiến Liverpool buồn vui lẫn lộn
HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền đạo Sadio Mane đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Man City vào cuối tuần, trong khi đó Diogo Jota không được may...
Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?Thấy gì sau thất bại khó tin của Liverpool trước Brighton?
Trận đấu Liverpool vs Brighton vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X