Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Owen: “MU khó giành danh hiệu ngay cả khi có Fernandes”

Chủ Nhật 03/01/2021 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Michael Owen, Manchester United sẽ phải chật vật trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này ngay cả khi Bruno Fernandes tỏa sáng liên tục.

MU áp sát Liverpool

Mùa giải 2020-21 chứng kiến MU có khởi đầu đáng thất vọng. Tuy nhiên, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây và thậm chí tiến sát ngôi đầu của Liverpool với cùng 33 điểm và chỉ kém hơn chỉ số phụ sau khi đánh bại Aston Villa 2-1.

Owen MU khó giành danh hiệu ngay cả khi có Fernandes hình ảnh
Fernandes là nguồn cảm hứng giúp MU bay cao

Michael Owen thừa nhận MU đang có sự đồng điệu giữa các thành viên. Tuy nhiên, người cũ “Quỷ đỏ” khẳng định vẫn còn một chặng đường dài phía trước khi họ nhắm đến những danh hiệu lớn.

Owen vẫn nghi ngờ

Sự thiếu ổn định đã đi theo MU trong những năm gần đây và họ sẽ cần phải ngăn chặn nó nếu muốn tiến xa. Owen nói với Premier League Productions khi được hỏi liệu Bruno Fernandes đang có phong độ cao có giúp CLB cũ trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch hay không:

Michael Owen noi ve co hoi vo dich NHA mua nay cua MU
Michael Owen vẫn không cho MU là ứng viên vô địch

“Thành thật mà nói, tôi không chắc MU có thể giành được danh hiệu kể cả khi có Fernandes. Tôi vẫn nghĩ họ là một đội phản công xuất sắc, đương đầu tốt với những đội bóng lớn và mạnh hơn. Họ rất đặc biệt và có thể gây khó khăn cho bất kỳ ai.”

“Câu hỏi tôi đặt ra là khi MU gặp những đội có hàng thủ lùi sâu và phải tìm cách phá vỡ. Như Wolves chẳng hạn.”

Owen nói thêm: “Tôi đã xem trận đấu giữa MU với Wolves (thắng 1-0) và nhận thấy rõ tình hình. Rõ ràng, họ đang có sự đoàn kết, không nghi ngờ gì. MU đứng thứ 2 về hiệu số bàn thắng bại, nhưng họ có phải là một đội bóng hoàn chỉnh như Liverpool hay Man City không?”

“Tôi vẫn nghĩ rằng MU ở phía sau một bước và vẫn sẽ trải qua một cuộc cạnh tranh vất vả để giành được danh hiệu. Nhưng với cách họ chơi, bất cứ điều gì đều có thể.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X