Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen nói lời cay đắng với Chamberlain

Thứ Tư 06/11/2019 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen phát biểu về Chamberlain, cựu sao MU và Liverpool khẳng định tiền vệ người Anh không nên được sử dụng thường xuyên ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Klopp không nên sử dụng Chamberlain ở NHA


Trong những trận đấu gần đây khi được sử dụng tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đều chơi rất tốt. Ở trận Liverpool vs Genk rạng sáng nay ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng. Cầu thủ 26 tuổi là người ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1.
Michael Owen phát biểu về Chamberlain hình ảnh

Chamberlain bị cho là không xứng đáng đá chính ở Ngoại hạng Anh


Theo thống kê, 4 trận gần nhất Chamberlain ghi 4 bàn thắng, bằng 45 trận trước đó cộng lại. Cả 2 trận đấu với Genk cầu thủ người Anh đều ghi bàn, tổng cộng 3 bàn thắng. Sau khi trở lại từ chấn thương dài hạn cựu sao Arsenal đang chơi rất tốt.

Khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, việc Chamberlain có phong độ cao giúp HLV Klopp có thêm một lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ. Cầu thủ này cũng có thể được đẩy lên đá tiền đạo cánh.
Michael Owen phát biểu về Chamberlain, cựu sao MU và Liverpool khẳng định tiền vệ người Anh không nên được sử dụng thường xuyên ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

“Tuyến giữa của Liverpool đang hoạt động rất hiệu quả, tôi nghĩ Klopp không nên tạo ra những sự thay đổi. Ở thời điểm hiện tại sự ổn định là quan trọng nhất, bởi vậy Fabinho, Henderson, Wijnaldum hay Milner nên được sử dụng thường xuyên”.

“Chamberlain đang chơi tốt, nhưng tôi nghĩ Klopp cần sử dụng cậu ấy ở những giải đấu cúp thay vì Ngoại hạng Anh. Nếu đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, cậu ấy có thể sẽ phá vỡ đi sự hiệu quả ở thời điểm hiện tại”.

Sau chiến thắng 2-1 trước Genk, Liverpool sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà ở trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20 vào cuối tuần này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X